Members

เตเวซดังใหญ่จ่อมีหนังชีวิตของตัวเอง

เรื่องราวในชีวิตของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ กำลังจะถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม หลัง ผู้สร้างหนังจากอุรุกวัย วางแผนจะทำภาพยนต์เกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตที่เข้มข้นไม่แพ้ละครของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะมีภาพยนต์ของตัวเอง หลัง อาเดรียน กาเอตาโน่ ผู้สร้างภาพยนต์ชาวอุรุกวัย เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ว่า มีแผนจะสร้างภาพยนต์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตของหัวหอกจอมพลัง



กาสตัน ปอลส์ โปรดิวเซอร์ของภาพยนต์เรื่องดังกล่าว มองว่า ชีวิตของ เตเวซ ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นบุตรชายของครอบครัวที่ยากจนในนครบัวโนสไอเรส ก่อนจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะนักเตะนั้น คือบทภาพยนต์ชั้นดีเลยทีเดียว โดยระบุว่า "เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตของ คาร์ลิตอส คือภาพยนต์เรื่องหนึ่ง จากต้นกำเนิดที่ยากจนข้นแค้นสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน เราจะเผยให้เห็นถึงทุกแง่มุมในชีวิตของ เตเวซ"



เตเวซ เกิดในชุมชนแออัดของบัวโนสไอเรส และเคยประสบอุบัติเหตุโดนน้ำร้อนลวกจนมีแผลเป็นบริเวณลำคอ และหน้าอกติดตัวมาจนกระทั่งปัจจุบัน โดยดาวเตะจอมพลัง เริ่มต้นค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส ก่อนจะย้ายไปเล่นใน บราซิล กับ โครินเธียนส์ จากนั้นจึงย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090715_012.html

Views: 68

Reply to This

Replies to This Discussion

ชีวิตเค้า อ่านแล้วน่าสนใจดีค่ะ
ขอบคุณที่ช่วยหามาให้อ่านนะคะ
จะมาเมืองไทยมั้ยเนี่ย
ยิงเยอะ ๆ นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.