Members

สื่อปูด!เรือใบหวังสอยเบ็คส์คืนผู้ดี

สื่อผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่เป็นตัวเต็ง เตรียมกระชาก เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งพันล้าน เข้ามายกระดับสโมสรขึ้นสู่ชั้นแนวหน้าในวงการฟุตบอล หวังใช้อำนาจเงินมหาศาลจากทุนอาหรับ บวกกับชื่อเสียงก้องโลกของซูเปอร์สตาร์ชาวผู้ดี ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นพี่เบิ้มแห่งวงการลูกหนังโลกในอนาคตข้างหน้า



ภายหลังจาก เดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาแย้มว่า เขาอาจพิจารณาตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกผู้ดี ก็กลายเป็นทีมตัวเต็งที่จะคว้าพ่อค้าแข้งพันล้าน มาเสริมทัพเป็นรายแรกทันที



ความสนใจในตัวอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ไม่ได้เพียงแค่ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมในสนามเท่านั้น แต่หากได้ตัว หนุ่มเบ็คส์ มาร่วมทีม น่าจะทำให้ชื่อเสียงของ "เรือใบสีฟ้า" กระจายไปไกลกว่าเดิม และประกาศให้รู้ว่า สโมสรกำลังก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลก และพร้อมเดินหน้าสู่ฟุตบอลในเวทียุโรป รวมถึงการคว้าแชมป์มาครองในซีซั่นหน้าอีกด้วย



เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม เชื่อว่า มีหลายทีมใน เซเรีย อา อิตาลี และสโมสรใน พรีเมียร์ลีก พร้อมติดต่อกับตัวแทนของ เบ็คแฮม ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของมิดฟิลด์วัย 34 มาอยู่ในครอบครอง อย่างไรก็ดี ด้วยอำนาจของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ที่เคยเป็นนายใหญ่ของนักเตะพ่อลูกสาม ใน เอซี มิลาน เมื่อปีก่อน และกำลังนั่งแท่นผู้จัดการทีม เชลซี อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการย้ายทีมครั้งนี้อีกทางหนึ่ง



เดวิด พูลเลน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและชื่อเสียง ของสโมสรดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ยังคงปิดปากเงียบ เมื่อถูกถามว่า การย้ายมาของ เบ็คแฮม น่าจะทำให้ยี่ห้อของ แมนฯ ซิตี้ พัฒนาขึ้นอีกระดับหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม เขามุ่งไปที่การทำงานหนักของ มาร์ค ฮิวจ์ส และกลุ่มทุนเจ้าของทีมจาก อาบูดาบี ที่มีความสำคัญในการซื้อนักเตะชื่อก้องเข้ามาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มากกว่า



บิ๊กบริหาร แมนฯ ซิตี้ ตอบคำถามว่า "ผมไม่สามารถให้ความเห็นถึงนักเตะคนไหนเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ผมบอกได้คือ มาร์ค ฮิวจ์ส พัฒนานโยบายไปในทางที่ดี และจัดการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมหลายครั้ง นอกจากนี้ เขายังทำงานร่วมกับเจ้าของสโมสรในการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นตาตื่นใจให้มากกว่าเดิมต่อไปไม่หยุดยั้ง"



"เจ้าของทีมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มฐานแฟนบอลของเราไปทั่วโลก ด้วยการคว้าตัวนักเตะระดับเวิลด์คลาสเข้ามาสู่ทีม เรามีแผนยุทธศาสตร์ และเราอยากมุ่งไปยังตลาดที่ชัดเจน เริ่มจาก อาหรับ, อังกฤษ และอีก 3-4 ประเทศ หรือมากกว่านั้นก่อนสิ้นปีนี้" พูลเลน ทิ้งท้าย
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090715_011.html

Views: 78

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาจริงหรอ ก็ดีนะสิคะ ถ้าได้นะค่ะ
ควรจะทำครับ ในแค่ความสะใจ และกลับมาปั่นไซด์โค้ง ข้ามหัว บักเฟอร์กูสัน เข้าประตูสัก ลูก สอง ลูก ก็พอแล้ว ที่เหลือก็แคเป็น Logo หรือ ขายของที่ระลึกก็พอ อีกพออีกเหมือนกัน

บักเฟอร์กูสัน มันปากเสีย ว่าเราในการย้ายทีมของเตเวซ
ดีจังเลย ฟรีคิกงาม ๆ
เป็นเรื่องยากที่เบคจะยอม

แต่ก็ลุ้นต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.