Members

เตฟตรวจร่างกายฉลุยเซ็นเรือใบ5ปี


เรียบร้อยโรงเรียน "เรือใบสีฟ้า" !! คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงพลังม้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ตรวจร่างกายผ่านฉลุย พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามคาด

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงพลังม้าทีมชาติอาร์เจนติน่า กลายเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชนิดสมบูรณ์แบบ หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญายาว 5 ปี ตามรายงานของ เอพี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เตเวซ เจ้าของฉายา "อาปาเช่" ตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาตลอดนับตั้งแต่ปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมร่วมลีก หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปี ถือเป็นแข้งระดับบิ๊กเนมรายที่ 3 ถัดจาก แกเร็ธ แบร์รี่ และโรเก้ ซานตา ครูซ ที่ย้ายเข้าสู่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นการดำเนินการตามแผนงานของทีมที่ต้องการทาบชั้นขึ้นไปเบียดแย่งตำแหน่งกับบรรดาสโมสรบิ๊กโฟร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และอาร์เซน่อล)

ดาวยิงวัย 25 ปี ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ซึ่งเป็นอริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองสองสมัย เตรียมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ภายในวันอังคารนี้ ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก่อนที่วันพุธจะร่วมทัพเดินทางไปทัวร์แอฟริกาใต้เพื่อเตะเกมกระชับมิตร 3 นัด

แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ของ เตเวซ แต่คาดว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงซื้อตัวได้จาก มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนท์ (เอ็มเอสไอ) บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์ ในราคาราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีกรรมสิทธิ์ในตัวของ เตเวซ อย่างถูกต้องภายใต้การรับรองของ พรีเมียร์ ลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดการณ์ว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การบริหารงานของ อาบู ดาบี กรุ๊ป กลุ่มทุนเศรษฐีแดนอาหรับ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร จะยังไม่หยุดเดินเครื่องเสริมแกร่งไว้เพียงเท่านี้แน่นอน หลังจากกำลังตกเป็นข่าวอยากคว้าลายเซ็น จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกโตโก ของ อาร์เซน่อล ให้ย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน

โบกมือทักทายแฟนหลังเดินทางถึง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

เปิดตัวกับเสื้อหมายเลข 32 ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

www.jpg" alt="" width="400" height="270"/>

ชักภาพคู่ มาร์ค ฮิวจ์ส เจ้านายใหม่

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

เข้าเวบได้มาเจอข่าวดีเลยนะเนี่ย ดีใจจังเลย คริคริ
คนนี้ มีความขยัน เล่นทุ่มเท มีวินัยด้วย ชอบมากค่ะ
แจ๋วไม่มีที่ติเลย ซัมเมอร์นี้ สนุกแน่แมนชิตี้พวกเรา
ดีใจๆๆ สุดมันๆๆๆแน่งานนี้
ถ้าไม่ได้แชมป์หรือรองแชมป์ไม่รู้จะว่าไง
ปีนี้ได้แชมป์แน่ๆ
ดีใจๆๆ สุดมันๆๆ
Taksin I Love You !
มาจนได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.