Members

เปเยกรินี่"กระตุ้นราฮีม"ถึงเวลาฮึด"พิสูจน์ตัวเอง"

เปเยกรินี่"กระตุ้นราฮีม"ถึงเวลาฮึด"พิสูจน์ตัวเอง"

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เพื่อช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง กับ เรอัล มาดริด ที่ เบร์นาเบว เหตุเพราะยังเล่นไม่ดี ตั้งแต่พักไปนานมากกว่า 1 เดือน

 

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงบรรลัย ว่านักเตะระดับนี้มีหน้าที่ "สร้างความแตกต่าง" ไม่ใช่อยู่ในสนามให้ทีมครบ 11 คน หลังฟอร์มตก มีปัญหาบาดเจ็บ และพอหายกลับมาก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ก่อนทีมมีคิวทำศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 พ.ค. นี้

          สเตอร์ลิ่ง เจ็บพักไปนานกว่า 1 เดือน กลับมาเล่นได้ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ซึ่งถูกเปลี่ยนลงสนามช่วงท้าย จากนั้นโดนดองยาวที่ซุ้มสำรองเกมชนะ สโต๊ค 4-0 นัดที่แล้ว ส่วนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่เสมอ เรอัล มาดริด 0-0 ซึ่ง ดาบิด ซิลบา เจ็บท้ายครึ่งแรก ปรากฎว่า เปเยกรินี่ ไว้ใจ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ส่งลงไปเล่นก่อน ส่วน สเตอร์ลิ่ง ได้เล่นแทน เฆซุส นาบาส ช่วง 13 นาทีสุดท้าย

         แม้เปรยว่า สเตอร์ลิ่ง อาจได้เล่นในกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. แต่ เปเยกรินี่ เตือนว่าจะต้องโชว์ฟอร์มหากอยากอยู่ในสนามที่ เบร์นาเบว "เมื่อคุณมาถึงรอบนี้ของแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่ามันควรเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ ทั้งในฐานะนักเตะ และทีม มันเป็นเรื่องยากของ ราฮีม ที่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาดันมาถึงหลังจากที่เขาไม่ได้เล่นมากว่า 1 เดือนครึ่ง แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นทางเลือกที่แตกต่างของเราได้ ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะทำอะไรได้แค่ไหนในเกมถัดไป"

         "แน่นอนว่าเราซื้อเขามาเพราะเขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่าง และเพราะเราจะไม่ตัดสินเขาจากการเล่นซีซั่นเดียว เขายังเป็นนักเตะอายุน้อยมาก มีอนาคตที่ดีรออยู่ แต่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ต้องสร้างความแตกต่างในเกมแบบนี้ เขาโชคไม่ดี เขาไม่ได้พร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงที่เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บไป ผมคิดว่านี่จะเป็นปีสำคัญของเรา เขาเพิ่งอายุ 21 ปี ผมมั่นใจว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญทั้งกับที่นี่ และทีมชาติอังกฤษ"

///////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 632

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดให้ป๋าหน่อยครับหนูลิ่ว ตอบแท่นที่ซื้อตัวมาร่วมทีม เพราะยังไงฤดูกาลหน้าก็คงต้องแยกย้ายกันแล้ว ทำให้สมราคาว่าทำไมเรือใบถึงยอมซื้อมา ทำให้ได้ เชียร์อยู่นะครับ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมไม่เคยเชื่อมั่นหนูลิ่งเลยครับ ไม่คุ้มค่าอย่างแรง ดูบรอยด์เป็นตัวอย่างสิครับคุ้มค่าที่สุด

ให้เปปเจรนัย

ผมว่าการซื้อนักเตะก็เหมือนซื้อหวยรัฐบาล ส่วนใหญ่จะถูกรางวัลเล็กๆน้อยๆ เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว ตามคุณภาพนักเตะ

จะให้ถูกรางวัลที่ 1 เหมือนซื้อ เดอ บรอย นี่ยากมาก  ในรายราฮีม ต้องรอดูอีกซักฤดูกาลครับ ว่าจะเป็นเลขท้าย 2 ตัวหรือดีกว่านั้น

วันพรุ่งนี้ ลิ่งใส่หมดแม๊ก ลูกกระชากลากไป ต้องกลับมาได้แล้ว หลังรีล แมดริด สองตัวข้าง ไม่แกร่งเท่าไร

มายังไม่ถึงปีเลยให้โอกาสต่ออีกหน่อย เชื่อว่าเป๊ปใช้เป็นน่ะ

ยังไม่พัฒนากว่าตอนอยู่หงส์เลยคุ้มไม่คุ้มรอดูต่อครับเราะอายุยังน้อยยังมีเวลา

..โห เพิ่งเคยเห็นเปเญ่วิจารณ์ฟอร์มนักเตะอย่างไม่เกรงใจ หนูลิ่งโดนเต็มๆ..

..แต่ไม่เคยเห็นเปเญ่จัดหนักโบนี่แบบหนูลิ่งโดนเลย..

..โบกากลูกรัก เดินหาบอลประจำ แต่ก็ยังลอยนวล !?!

ปีแรกน่ะ ผมว่าให้โอกาสเขาอีกปีค่อยว่ากัน ยังงัยซะเขาก็กลายเป็นนักเตะที่สวมชุดเรือใบแล้ว

เขาไม่ฟัง ผจก.ทีม ที่หมดมุกแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.