Members

ชาวเน็ตถกเถียง"เป๊ป"ของปลอมทำเหมือนหรือไม่-ซิตี้แน่ใจเหรอว่าได้คนที่ใช่?

ชาวเน็ตถกเถียง"เป๊ป"ของปลอมทำเหมือนหรือไม่-ซิตี้แน่ใจเหรอว่าได้คนที่ใช่?

บรรดาผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนหนึ่งถกเถียงกันว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าซูเปอร์เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคนั้นเก่งไม่จริงหรือเปล่า

แม้พาทีมซิวแชมป์บุนเดสลีก้าไปแล้ว 2 สมัยและเดเอฟเบ โพคาลอีก 1 สมัยแต่นายใหญ่วัย 45 ปีกลับพา"เสือใต้"จอดป้ายรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ปีซ้อน

ฤดูกาลหน้าโค้ชชาวสแปนิชจะย้ายไปกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ซิตี้แทนมานูเอล เปเญกรินี่ส่วนยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียจะมีคาร์โล อันเชล็อตติเป็นผู้สืบทอด


"เป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะโดนเปิดโปงที่แมนฯ ซิตี้ว่านี่มันของปลอมชัดๆ! คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมันยากกว่าเยอะแถมตั้งแต่ไม่มีเมสซี่เขาก็ไม่ได้แชมป์ ยุโรปอีก เขาจบเห่แล้ว!!" @GhDeen

"ดูเหมือนแมนฯ ซิตี้จะพลาดซะแล้วกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถ้าเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกกับบาเยิร์นไม่ได้แล้วซิตี้จะเหลือความหวังอะไรอีกล่ะ?" @craziewillz

"กวาร์ดิโอล่ามีเมสซี่ที่บาร์ซ่าและสืบทอดทีมทริปเปิลแชมป์ซึ่งรวมถึงแช มเปี้ยนส์ ลีกที่บาเยิร์นแต่กลับพาพวกเขาถอยหลังลงคลอง โอเวอร์เรต! #mcfc" @Mancman10

"กวาร์ดิโอล่าคือภาระของบาเยิร์นเจ้าของทริปเปิลแชมป์ ระวังนะซิตี้ พวกคุณอาจมุ่งสู่หนทางเดียวกัน" @fnwarind

"พวกคุณยังเปลี่ยนใจทันนะแมนฯ ซิตี้ #Guardiola" @KhreisAhmad

"กวาร์ดิโอล่าปฏิวัติการเล่นของบาเยิร์นไปอย่างสิ้นเชิงแต่เขาทำได้ต่ำกว่า ความคาดหวังเป็นครั้งแรกในอาชีพกุนซือกับการว่าวแชมป์ยุโรป #MCFC" @tompchadwick

"แย่หน่อยสำหรับกวาร์ดิโอล่าที่ตอนนี้เท่ากับว่าเขาจะออกจากบาเยิร์นแบบล้ม เหลวซึ่งจะเพิ่มความกดดันแก่เขาเมื่อมาที่ซิตี้ #MCFC" @tompchadwick

"ตกรอบรองฯ 3 ปีซ้อนสำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนฯ ซิตี้แน่ใจเหรอว่าได้คนที่ใช่?" @tipstermetro

"จริงอยู่ 3 แชมป์บุนเดสฯแต่กวาร์ดิโอล่าไม่ได้ยกระดับบาเยิร์นเลยแม้แต่น้อย ผมว่าซิตี้ควรเก็บเปเญกรินี่ไว้" @domthered

"ผมว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะประสบความยากลำบากในพรีเมียร์ลีก พอไม่มีเมสซี่, ชาบี หรืออิเนียสต้าในทีมเขาก็ดูเป็นโค้ชดาดๆคนหนึ่ง" @domthered

"กวาร์ดิโอล่าประสบความสำเร็จจากมรดกที่ได้รับ! ซิตี้ต้องหันมามองความเป็นจริง! กับบาเยิร์นยังไม่ได้แชมเปี้ยนส์ ลีกแล้วมีเหตุอันใดให้มันจะไม่เหมือนกันที่ซิตี้ล่ะ?" ‎@craig_thunder

"ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ากวาร์ดิโอล่าล้มเหลวกับบาเยิร์นและประสบความ สำเร็จได้กับทีมใหญ่ๆเท่านั้น ยินดีด้วยแมนฯ ซิตี้พวกคุณได้ผู้จัดการทีมผิดคนแล้ว" ‎@nimit129

"พิสูจน์อีกครั้งว่าการแต่งตั้งกวาร์ดิโอล่าไม่ได้การันตีความสำเร็จในบอลยุโรปโดยอัตโนมัติ #MCFC #BayernAtleti" @djmonkey3till5

"1.เป๊ปยังยอดเยี่ยม 2.ที่บาเยิร์นเขาทำได้ดีแต่ก็ควรเข้าชิงแหละ 3.ถ้าคุณคิดว่าเขาคือของปลอม...เปลี่ยนกีฬาดูเหอะ" @NotAManCantona

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่าคือของปลอมผู้หลบอยู่ใต้เงาแห่งมหัศจรรย์เมสซี่ ซิเมโอเน่โดดเด่นเป็นสง่าด้วยสไตล์ของเขา" @D_Cent20

"เป๊ปกลายเป็นของปลอมไปแล้วเพราะเขาตกรอบรองฯ 3 ปีติด เอาจริงๆนะคนพวกนี้แม่มไร้สาระ" @KloppFutbol

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซึ่งได้แชมป์ยุโรป 2 สมัยใน 26 ปีถูกยกให้เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลส่วนเป๊ปที่ได้ 2 สมัยใน 7 ปีถูกเรียกว่า'ของปลอม'?" @MessiLob

"เซ็งเลยที่เห็นเป๊ปโดนตราหน้าว่าเป็นของปลอม ประสบความสำเร็จในอายุ 45 มากกว่าทั้งชีวิตกุนซือของหลายๆคน เขามีก็จุดด่างพร้อยบ้างเหมือนทุกคนนั่นแหละ" @davidjaca

"ไอ้ที่เถียงกันเรื่องเป๊ปคือพระเจ้า/เป๊ปคือของปลอมนี่มันงี่เง่าจนเกินจะ เชื่อ เขาไม่ได้ใกล้เคียงกับทั้งสองอย่างนั่นแหละ" @Mr_Bundesliga

"มูรินโญ่เกือบพาหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตกชั้น ไม่โดนวิจารณ์ เป๊ปเข้ารอบรองฯแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้งติดและถูกตราหน้าว่าเป็นของปลอมเนี่ยนะ บ้าไปแล้ว" @messileftfoot

"การเรียกเป๊ปว่าของปลอมนั้นปัญญาอ่อนสิ้นดี ไม่ได้แชมป์ยุโรปกับบาเยิร์นก็จริงแต่เขาก็ช่วยยกระดับนักเตะบาเยิร์นแต่ละ คน" @archiert1        

///////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 1185

Reply to This

Replies to This Discussion

การโรเตชั่นนักบอล การปรับแก้เกมส์ การให้ดาวรุ่งในยุคของเปเญผมว่าดีกว่ายุคของแมนชินี่ เปเญเคยกล้าดรอปฮารทเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้นักบอลที่เคยเป็นตัวหลักเริ่มมีอายุมากขึ้น เจ็บบ่อย ผลงานเลยตกลงไป การเอาตัวเบอร์รองๆลงเล่นก้อคือให้โอกาสผลเลยไม่ดี จุดอ่อนคือเอาโบนี่มาแล้วไม่เวิร์คแต่ดื้อฝืนเอาลงมาตลอดอันนี้ขัดใจกองเชียร์จริงๆ เอานุหริ่งมาก้อไม่พัฒนาเล่นไปก้องั้นๆ นอกนั้นก้อถือว่าผ่านนะ ฟุตบอลนี่ก้อแปลกเล่นทีมอื่นอย่างเทพพอย้ายทีมเล่นไม่ได้เหมือนเดิม ดูอย่างผีแดงแมนยูตอนนีก้อเหมือนกันซื้อนักบอลตัวเก่งๆมาเข้าทีมหลายคนแต่วูบวาบได้แปบเดียวก้อค่อยๆแผ่วลงเป็นแบบธรรมดาไป เดอปาย ลินการ์ด ฟัลเกา ร้ชฟอร์ด ส่วนเรือใบของเราก้อมีที่เอามาแล้วดรอปลง บางคนกว่าจะเห็นว่าดีก้อใช้เวลา เฟอร์นันโดเพิ่งเห็นว่าดีก้อปีนี้เองช่วงท้ายๆฤดูกาลด้วย ซานญ่าได้มาฟรีๆเหมือนของที่ทีมอื่นไม่กินไม่ใช้แล้วมาปีแรกไม่ได้เรื่องแฟนๆสโมสรโพสต์ว่าเอามาทำไมพอมาปีนี้อย่างดีเลย บอลทีมใหญ่มีตัวเก่งมากการแย่งเป็นตัวจริงยากมากสำหรับนักบอลเด็กๆหรือคนที่ย้ายมา ฟุตบอลมันมีปัจจัยมากโคช แทคติคการเล่นในแต่ละเกมส์ ความสามารถนักบอล ทีมสปิริต ทีมแพทย์ นักจิตวิทยา วิทยาศาสตรการกีฬา ทีมงานวิเคราะห์ข้อมูล เยอะนะ เปเญผมถือว่ามีความสามารถคนหนึ่ง เรือใบปีนี้คล้ายๆกับเชลซีที่ผู้เล่นหลักเหมือนเดิมกับปีที่แล้วแต่ผลงานแตกต่าง เชลซีร่วงลงไปมากเลย เรือยังดีที่เกาะกลุ่มอยู่หัวๆตาราง เปเญต้องเอาทีมเข้าชิงยูฟ่าให้ได้ ยังไงก้อเขียร์เรือใบนิ

ตราหมีทีมนี้แระที่เขี่ยบาซ่าตกรอบ แสดงว่าทีมนี้ไม่ธรรมดาน่ะครับ

รู้แต่ว่าไปคุมทีมไหนจริงๆใครก็อยากได้ฮะ

มันต้องมีดวงด้วยถ้าไม่เจอตราหมีก็น่าจะรองแชมป์ แบบเข้าชิงกับเรือใบ

ตราหมีเขามาดี ขนาดบาร์ซ่าว่าแน่ยังตายเลย้ป๊ปทำดีกว่าบาร์ซ่าต้องชมเขาบ้างไม่ใช่ด่า เรือคิดถูกแล้วเปเญใช่ว่าในลีคจะดีแบบนี้ถึงต้องเปลี่ยนแปลง

รูปเกม ตราหมีเป็นรองทุกประการทั้งในบ้านแฃะนอกบ้าน จังหวะที่พฃาดก็ไม่ใช่จังหวะของเป็ป เป็นนักเตะที่พลาดจุดโทษ และ ลูกลำหน้าของไลน์แมน ที่กรีซมันหลุดเดี่ยวไปยิง แถมกรรมการยังแจกจุดโทษนอกกรอบ เอาไรมาตัดสินว่าเป็ป ไม่ใช่ของจริง ถ้าไม่ใช่ของจริง คงไม่กวาดความสำเร็จให้กับ บาร์ซ่า และบาเยิร์น ได้ทุกปีหรอก

ปลอมไม่ปลอมไม่รู้นะ รู้แต่ว่ามีแต่สตาร์อยากร่วมงานด้วย ทีนี้จะซื้อใครมาร่วมทีมก็ง่ายเป็นไปได้หมดทุกคนยันเมสซี่

555 พวกขี้อิจฉา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.