Members

เปเญฯสุดเศร้า!!!ลุ้นซิตี้ไม่ขึ้นเลย

http://ichef.bbci.co.uk/live-experience/cps/480/cpsprodpb/vivo/live/images/2016/5/4/b9d9ff36-792f-4b06-8287-c8e4e0460aeb.jpg
เปเญฯสุดเศร้า!!!ลุ้นซิตี้ไม่ขึ้นเลย

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้รู้สึกผิดหวังไม่น้อยบนความปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 0-1 กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปแบบหมดลุ้น

นายใหญ่ชาวชิลีมองว่าตลอดทั้งสองเลก "เรือใบสีฟ้า" แทบไม่สร้างโอกาสพังประตูมากมายนักทั้งๆที่มีสุดยอดกองหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ และตัวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ แต่แทบไม่มีจังหวะหวาดเสียวให้เห็นเลย

"ผมผิดหวังเพราะผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมากสำหรับสองทีมแต่ทว่าทั้งคู่แทบไม่ได้สร้างโอกาสมากมายนัก" อดีตเทรนเนอร์มาลาก้าเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง บีที สปอร์ตหลังจบเกม

"แต่สำหรับเราแล้วมันไม่ดีตั้งแต่กองหลังคนสำคัญของเรา(แว็งซ็อง กอมปานี) ได้รับบาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม"

"อย่างไรก็ตามผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาอะไรมากมายในแนวรับ เรามีปัญหาเรื่องการสร้างสรรค์เกมมากกว่า

"เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด แทบไม่ได้สร้างโอกาสอะไรมากมายเลย แต่แค่ประตูเดียวของพวกเขาก็เพียงพอ"

***********************************************
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าไม่ใช่ความระวังครับ แต่เป็นความย่ามใจ!!! น้าเปฯแกกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ คิดว่าเพียงทุก1ลูกหาก'ซิตี้ยิงได้ มาดริดต้องทำคืนคูณ2เท่านั้น หรือแค่เอาเสมอลูกเดียวก็เข้ารอบแล้ว แกจึงสั่งการแผนเหยาะแหยะอุดแบบเกียจคร้าน ไม่ไล่เพรสซิ่ง (ส่งผลให้เหมือนรอโดนเสียเองก่อน) อารมณ์เหมือนนัดแข่งกับ"เคี๊ยฟ"ขาสองเป๊ะยังไงยังงั้นครับ แกไม่ได้สำเหนียก ว่ามาดริดย่อมแข็งกว่าเคี๊ยฟมาก แถมมาคุยฟุ้งว่ารู้วิธีหยุดเจ๊ทโด้อีก เขาเพลาๆไปเพราะเจ็บอยู่เองต่างหากครับ
แค่เริ่มเกม5นาทีแรก เห็น'ซิตี้ลงมารอรับลึก ไม่เข้าบีบจี้ คนดูก็คิดแล้วว่าเดี๋ยวต้องโดนแน่นอน!!!

เป็นความไม่เอาไหน ปอดแหก และอับปัญญาของโค้ชที่ชื่อ"เปลเยกรินี่"โดยแท้!!!

อุตส่าห์พักตัวหลักให้นักบุญถล่มเละเป็นโจ๊กในลีคไปเปล่าๆแล้ว กลับไปสั่งให้เริ่มเกมด้วยการรอตั้งรับลึกๆไม่เข้าบีบจี้กับคู่ต่อสู้ระดับนี้ ให้เขามีเวลาคิดนานๆสบายๆก็เท่ากับรอโดนยิง แล้วรอโดนแบบนี้มาทุกปีกี่ครั้งกลับไม่เข็ดไม่จำ หลายเกมที่เข้าบีบจี้ก็ได้ผลลัพธ์และรูปเกมที่ดีให้เห็นๆอยู่ทนโท่ นี่หรือที่ว่าจำความผิดพลาดประสบการณ์เป็นบทเรียน?!?...ผมว่าควรใช้คำว่า "ดักดาน ดื้อด้าน หรืออวดดี" เสียมากกว่า?!?

นัดขาแรกที่แล้วนั่งดูยังสนุกน่าชื่นชมมีลุ้นกว่าเยอะ ขยันขันแข็งไล่บีบจนครองเกมได้ดีกว่าเขาอย่างน้อยครึ่งเกม ถึงจะหลังจากไม่มีซิลวาแล้วก็ยังเล่นกันได้ดี ทั้งที่โอกาสเข้าทำจังหวะจบจะแจ้งน้อยทั้งสองฝ่าย ยังดีกว่าเกมนี้มากที่นอกจากแทบไม่มีโอกาสจังหวะจบเลยเหมือนเดิมยังแถมไร้แม้กระทั่งความหวังจะเข้าใกล้กรอบเขตโทษเขาเสียด้วยซ้ำ!!!...ส่วนมาดริดเขากลับมีจังหวะจบได้เรื่อยๆตลอดเกม!?!

คิดจะตั้งรับแล้วสวนกลับกันแบบไหน?!? ไปตั้งรับลึกกันหมดเวลาสกัดสาดยาวออกมาจากฝั่งตัวเอง มันก็ต้องไปตกให้เขาได้บอลตลอดตามธรรมชาติ เพราะฝั่งเราแทบไม่มีใครอยู่สูงไปรอ เหลือกุนตัวเล็กจะไปแย่งบอลโด่งแข่งกับเขาได้อย่างไร??? แล้วพอจังหวะจะได้บอลเองบ้างก็สวนกลับช้าอืดอาดขนาดนั้นจะไปได้ผลอะไรกับคู่แข่งระดับมาดริด???

ผู้ชมไก่กาทั่วไป เขายังรู้มานานพอควรแล้วเลยว่ายาย่าเขาช้าทุกนัด ร่างกายจิตใจหมดสภาพแล้ว คนเป็นโค้ชกลับทำไม่รู้ไม่ชี้ ห่วงแต่ความพึงพอใจส่วนตัวระหว่างคนสองคนมากกว่าส่วนรวม ไปสั่งให้เขาเป็นศูนย์กลางเกม เกมจึงช็อตช้าอืดอาด แถมเกมรับก็เปรียบเหมือนตัวช่วยกลางสนามหายไปอีกหนึ่งคน เผาเวลาทิ้งไปเปล่าๆ1ชม.เต็มๆเป็นอย่างน้อย

ขืนเจ้าของเขาเผลอให้น้าอยู่ต่ออีกสักปี ไม่ต้องคิดฝันถึงเฉียดรอบรองUCLแบบนี้อีกหรอกครับ เพียงในลีคก็คงกลับไปอยู่กลางตารางลงไป ย้อนยุคกลับไปตั้งไข่เหมือนสิบปีก่อนแน่ๆ!!!

...เทียบกับการเล่นของบาร์เยิร์นฯไม่ได้แม้แต่เพียงนิดเดียว ถ้าคนที่บอก"น้าเป๊บ"เป็นของปลอมทำเหมือน "น้าเปฯ"ก็คงเปรียบเหมือนของปลอมโนเนมที่ทำไม่เหมือนได้จากการจับฉลากด้วยอีกต่างหาก!?!

พักตัวหลัก มาเล่นแบบนี้ ก็โดนด่าไปเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.