Members

เคียชี้ฮิวจ์สตัวแปรสำคัญให้เตเวซย้ายซบซิตี้

เคีย ชูรับเชียน อดีตนายหน้าของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ชี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้นักเตะตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม หลังจากสร้างความเชื่อมั่นในฝีเท้าของดาวยิงจอมถล่มประตูมาตลอด




เคีย ชูรับเชียน อดีตตัวแทนของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

เตเวซ ใช้เวลาค้าแข้งแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ปี แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอให้ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบถาวร แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมเมืองแทน โดย ชูรับเรียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ที่เคยถือสิทธิ์ในตัวของดาวยิงอาร์เจนไตน์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (มาร์ค ฮิวจ์ส) เป็นคนสำคัญมาก เพราะเขาทำให้ คาร์ลอส มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม"

"เขาเคยพูดว่า คาร์ลอส เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยเทคนิคระดับสูง มาร์ค เคยเล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา และเขาก็เคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ และเข้าใจถึงความรู้สึกของ คาร์ลอส ในช่วงที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก"

"ผมคิดว่านี่เป็นการเจรจาที่สำคัญจริงๆ คาร์ลอส มีความสุขมากที่ได้ย้ายทีม ผมคิดว่าหลังจากจบซีซั่นเขารู้ว่าการยืมตัวกับ ยูไนเต็ด มันจบลงแล้ว และเมื่อเขาได้พูดคุยกับคนที่ ซิตี้ เขารู้สึกถึงวิสัยทัศน์ และแผนงานสำหรับสโมสรซึ่งมันยิ่งใหญ่มาก" นักธุรกิจเชื้อสายอิหร่าน ให้ความเห็น

Views: 338

Reply to This

Replies to This Discussion

แหม่น่าจะฟังแฟนๆ CITY ในเมืองไทยบ้างนะว่าเค้าให้เครดิต ฮิวส์ จนถึงกึ๋นขนาดไหน 55555+
ฮิ้วสู้เว้ย เราเชียร์นายเสมอ แต่เราไม่เชียร์มาร์คนะ 5555555555!
มาร์คไหนครับ มาร์คดีแต่ตีหน้าหล่อ ดีแต่พูดจาน่าเชื่อถือ แต่อย่าว่าแต่สมองเลยกึ๋นก็ยังไม่มีเอาไว้คิด รึว่า มาร์ค ม.7 รึว่า มาร์คหนีเกณฑ์ทหาร รึว่า มาร์ค ลูกผู้ดีมีตระกูลเก่งแต่เรียนหนังสือแต่ไม่มีประสพการณ์ทั้งรับราชการ ทั้งประกอบธุรกิจ รึว่า มาร์ค ทำเป็นแต่กู้แต่หาเงินไม่เป็น รึว่าๆๆ มาร์คไหนกันนะเอ้อ
ไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองเลยนะเนี๋ยแค่สงสัยว่า มาร์ค ไหนแค่นั้นแหละ
5555 สุดยอดเลยลุง
เอามายิงให้เละ แต่รู้สึกจะลืมแผงหลังนะ มาร์ค ฮิวส์ รั่วซะไม่มี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.