Members

ลืมความผิดหวังก่อน!!! ฮาร์ทเร้าทัพเรือโฟกัสเกมลีก"รักษาตำแหน่งท็อปโฟร์"

ลืมความผิดหวังก่อน!!! ฮาร์ทเร้าทัพเรือโฟกัสเกมลีก"รักษาตำแหน่งท็อปโฟร์"

โจ ฮาร์ทนายด่านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์บอกทีมว่าต้องหันจากความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกมาโฟกัสที่ การพาทีมการันตีการได้กลับไปในทัวร์นาเมนต์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ซิตี้จอดป้ายในฤดูกาลนี้ที่รอบรอบรองชนะเลิศจากที่พวกเขาพ่ายต่อเรอัล มาดริด 1-0 ในเกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากมาได้ไกลจนถึงรอบรอง นายด่านทีมชาติอังกฤษก็กระหายอยากจะสัมผัสประสกบารณ์แบบนี้อีกครั้งและบอก เพื่อนร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"ต้องหันไปโฟกัสที่การต่อสู้รักษษอันดับท็อปโฟร์ ในพรีเมียร์ลีกเอาไว้

แมนฯ ซิตี้ที่อยู่ในอันดับ 4 มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดที่กำลังไล่หลังมาพร้อมแซงและพวกเขาก็มีเกมสำคัญที่จะต้องเจอกับ อาร์เซน่อลในวันอาทิตย์นี้

"วันอาทิตย์ต้องลุย ผมตั้งตารอนะ เราจะลุยกันอีกครั้งเพื่อรักษาตำแหน่งของเราในแชมเปี้ยนส์ลีก"ฮาร์ทให้สัมภาษณ์

"มันสำคัญสำหรับสโมสรและตัวผมด้วย ค่ำคืนแบบเมื่อวันพุธมันน่าอเมซซิ่งและผมก็อยากเจอแบบนั้นอีก"

การพลาดแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องเสียหายสำหรับแมนฯ ซิตี้ด้วยหลังจากที่ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ของพวกเขาค่อยๆดีขึ้น แล้วการเล่นในยูโรป้าลีกก็ไม่ใช่แผนที่พวกเขาหมายตาไว้จากที่จะดึงเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามารับหน้าที่กุนซือตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้

"มันไม่มีอะไรให้เราเก็บเกี่ยวได้มากนักจากคืนนี้แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล นี้เราเติบโตและแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ดีบ้าง เราต้องนำสิ่งนั้นมุ่งหน้าสู่ปีหน้า"

"มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีหรอกกับการตกรอบรองชนะเลิศในตอนที่เราคิดว่าเราอาจทำได้ดีกว่านั้นอีกเยอะ แต่เราก็ทำไม่ได้และเราก็ตกรอบไป"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 432

Reply to This

Replies to This Discussion

นายด่านทีมชาติอังกฤษ ทุ่มเทเพื่อทีมจริงๆ 

เจอปืนไม่ง่ายเลยครับ ถึงในบ้านก็เถอะ ถ้ายิ่งถ้าเล่นเหมือนฟอร์มเกมที่แล้วกับมาดริดล่ะก็อาจถึงแพ้ได้ แต่ยังดีที่ฮาร์ทช่วงนี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ดีไว้ใจได้ครับช่วงนี้ ขอให้เค้นฟอร์มกันหน่อยครับ เล่นเพื่อศักดิ์ศรีของทีม ทิ้งทวนขอที่สาม แมนซิตี้สู้ๆ

ตามแช่งปืนมาหลายนัดปืนก็ห่วยไม่น้อย ถ้าชนะไม่ได้ก็ตายไปทั้งทีมนั่นแหละ

ปืนเล่นกับเรือ งานยากตลอด

ผมว่าแฟนเรือบางคนเริ่มทำใจหลุดทอปโฟแล้วละครับ เพราะทีมลุ้นไม่ขึ้น มีแต่ปัจจัยลม นักเตะสำคัญเจ็บ คิดแล้วนักเตะอย่างมิลเนอร์ไม่น่าขาย อย่างน้อยความทุ่มเทผมว่าเกินร้อย ตอนนี้นักเตะแนวนั้นมีน้อย ทำใจเผื่อไว้ละ หากหลุดทอปโฟ ความแตกต่างของทีมแมนยูกับเรือคือสปิริตและจิตวินยานของทีม คอยดูว่าจริงหรือเปล่าช่วงเวลานี้แหละไปยุโรป้าเอาแชมป์ให้ได้ก่อนถ้วยใหญ่ละกัน ยังเชียร์เสมอครับ

เสียมิลเน่อฟรีครับ ไม่ได้ขาย

ผมว่าเลวร้ายยังไงด็ไม่น่าหลุดพื้นที่ UCL เพราะแมนยูยังมีนัดชิง F.A. ให้พวงส่วนทีมเราเล่นเต็มทีาอีกสองนัดน่าจะการันตีตั๋วไป UCL

เริ่มจากชนะปืนเพื่อหุบปากเบเยรินก่อนเลยครับ

หงส์เข้าชิงแล้ว แต่เราอด ต้องหันมาเอาจริงกับลีกแล้วครับ

ถ้าพี่โจเหนียวๆก็มีส่วนช่วยทีมได้ และต้องเก็บคลีนชีทเอาถุงมือทองคำด้วย

เอาถุงมือทองคำใหเได้รับรองทีมก็จะจบที่สวยๆด้วยเช่นกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.