Members

เรือจ้องเขี่ยปืนหลุดบิ๊ก4ล่อซื้อเทพเอ้,มิก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามท้าทายอำนาจกลุ่มบิ๊กโฟร์ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้า ล่าสุดตั้งเป้ากระชากทั้ง เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และ มิกาเอล ซิลแวสต์ ดูโอแห่งอาร์เซนอลพร้อมๆกันในราคา 25 ล้านปอนด์

"สกาย สปอร์ต นิวส์" สำนักข่าวเผยว่า ซิตี้ กำลังจะยกเลิกแผนตามล่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซีเพราะโอกาสได้แทบเหลือศูนย์ แต่ มาร์ค ฮิวจ์ส บอสมังกรแดงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจเลยเพราะมีเงินให้จับจ่ายใช้สอยตามใจชอบ

ฮิวจ์ส วางแผนล่อตาล่อใจ เอบูเอ้ ให้ย้ายมาเมืองแมนเชสเตอร์โดยจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดระยะเวลาค้าแข้ง 5 ปี ส่วน ซิลแวสต์ แม้อายุมากแล้วแต่ข้อเสนอ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมสัญญา 2 ปีถือว่าไม่เลวเหมือนกัน

ขณะเดียวกันสื่อยังได้อ้างจากคนวงในของ "ปืนใหญ่" ออกมากล่าวยอมรับถึงความเป็นไปได้ที่ทีมจะสูญเสียพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คนด้วยกันหนึ่งในนั้นรวม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เข้าไปด้วย

"หลังจาก ซิตี้ เข้าดำเนินการ อเดบายอร์ เราได้เสนอ เอบูเอ้ กับ ซิลแวสต์ และพวกเขาก็อยากได้อยู่เหมือนกัน นอกจากนั้นเราได้รวม ฟิลิปป์ เซนเดอรอส เข้าไปด้วย แต่พวกเขาไม่เอา" วงในไร้นามคนนึงกล่าวอ้าง

นั่นหมายความโอกาสที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ อเดบายอร์,เอบูเอ้,ซิลแวสต์ 3 สตาร์จากปืนใหญ่พร้อมๆกันมีความเป็นไปได้โดยคาดว่าจะต้องจ่ายรวมกันทั้งหมด 50 ล้านปอนด์
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=171037

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาทำไม อยู่อาเซนอลดีแล้ว จะได้เป็นจุดอ่อน ซาบาเลต้ายังดีกว่าเลย ทั้งขยัน เบสิกก็สุดยอดเหรียนทองโอลมปิกก็ได้มาแล้ว บอกตรงๆ ว่า เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดใน พรีเมียเลย ผมยกให้ซาบาเลต้า กับซันญ่าและโบซิวา เด็กเก่า ชอลูก้า และ ถ้าเอา ซิวแวด มายืนเซนเตอร์ ผมยังเชื่อว่าไม่ต้องซื้อ หรอก เอาไอ้ดันละดีกว่าแล้ว และเซนเตอร์ตัวสำรองยังดีกว่าเยอะเลย เก็บตังไว้ซื้อ ตูเร่ ดีกว่า
เอบูเอ้ ต้องย้อนกลับไปดูนัที่เจอกับโรม่า ในแชมเปียนลีก จะรู้ว่ากาก ขนาดไหน
ซิวแวดมีทุกนัด เห็นกันชัด ในนัดที่เจอ กับแมนชิตี้ ที่วิงไปชนกันเองกับ คริบซี่ หัวทิมโรบินโญ่ เข้าไปยิงง่ายๆเลย
ถ้าซื้อมา เอาควายไปยื่นหลังยังดีกว่าเลย ไม่ได้ประมาณน่ะแต่ดูถูก ซื้อมาอเซนอล คงยิม ขายออกสักที
เอามาทำเกลืออะไร ไอ้2ตัวหลุดเนี้ย
อาเซนอลมันจะขายบ่อให้เราอ่ะดิ ซาบาเรต้าตอนอยู่ขวาเล่นเข้าขากับไรท์ฟินลิบดีอยู่แล้ว ขึ้นเร็วลงเร็ว ดีกว่าไมก้าซะอีก
เอา เอบูเอ้มาก็พอ ซิลแวสต์ไม่เอา
เอาไปเลย20 ล้าน ขอตูเร่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.