Members

ฮิวจ์ส’ เป่าหู ‘เทอร์รี’ โยกหาความท้าทายกับเรือใบ

มาร์ค ฮิวจ์ส ออกโรงกระแซะให้ จอห์น เทอร์รี สลัดรัก “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
แม้ เชลซี สโมสรดังในมหานครลอนดอนยืนยันไม่ต้องการขาย จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมให้ แมนฯ ซิตี แม้ได้ค่าตัวนักเตะระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แต่ล่าสุดดูเหมือน “เรือใบสีฟ้า” ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก ไม่ยอมลดละความพยายาม

โดย มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “แมนฯ ซิตี อยากเสนอความท้าทายใหม่ให้ จอห์น (เทอร์รี) จากประสบการณ์ของตัวผมเอง เมื่อคุณอยู่กับสโมสรใดมานานๆ บางทีเมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณก็ต้องการความท้าทายใหม่ๆ เมื่อคิดถึงการเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ มันอาจช่วยจุดประกายในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง”

“นี่คงไม่ใช่เรื่องของเงิน มันเป็นความแตกต่างในเรื่องของความท้าทายมากกว่า นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม จอห์น (เทอร์รี) ถึงต้องคิดหนัก ผมผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว จึงเข้าใจว่าเขากำลังคิดอะไร เราจึงยื่นข้อเสนอไปยังเชลซี ผมบอกความรู้สึกนี้ให้แก่ จอห์น เทอร์รี รับรู้แล้ว เขาเป็นยอดนักเตะ มีความเป็นผู้นำ เราอยากได้โอกาสพูดคุยกับเขา แต่มันยังมาไม่ถึงในตอนนี้” กุนซือชาวเวลส์ ทิ้งท้าย

Views: 47

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.