Members

เป๊ปเล็ง!!! "ปาดหน้าผี"คว้า"ซาเน่"ร่วมทัพเรือ

เป๊ปเล็ง!!! "ปาดหน้าผี"คว้า"ซาเน่"ร่วมทัพเรือ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมซิว เลอรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในซีซั่นนี้ จนเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป

        

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปาดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยการคว้าตัว เลอรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่ง ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ จากการายงานเมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

        ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวแข้งที่มีค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (1,470 ล้านบาท) ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และต้องการดึงมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็เตรียมที่จะเดินหน้าฉกตัว ซาเน่ ซึ่งถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของยุโรปใน เวลานี้

        กุนซือชาวสเปนจะดึง ซาเน่ มาร่วมทัพเป็นรายแรกเมื่อเข้าคุมทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจาก มานูเอล เปเยกรินี่ และเขาก็ต้องการที่จะตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแข้งวัย 20 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 9 ประตูให้ ชาลเก้ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงนัดล่าสุดที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ไล่ต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ชาลเก้ ต้องการเงินค่าตัว ซาเน่ สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (1,960 ล้านบาท) และนักเตะก็ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ด้วย แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว "ราชันสีน้ำเงิน" จะยินยอมรับข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ ซึ่งบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปพร้อมที่จะเดินหน้าแย่งตัวไปเสริมทัพ

        ผู้บริหาร แมนฯ ซิตี้ ได้ทำงานในเรื่องการคว้าตัวนักเตะเสริมทัพมานับตั้งแต่ขึ้นปี 2016 ซึ่งมีการประกาศชัดเจนว่า กวาร์ดิโอล่า จะมาคุมทีม โดยเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมชุดปัจจุบันครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะชั้นยอดอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ปอล ป็อกบา และ จอห์น สโตนส์ ต่างอยู่ในบัญชีรายชื่อผู้เล่นที่เป็นเป้าหมาย "เรือใบสีฟ้า"

************************************************
Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 870

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบจังปาดหน้าแมนยู อิอิ จัดไปครับ แต่เด่วก่อนนน เห็นราคา 40 ลป. เกือบเบรคไม่ทัน ขอต่อหน่อยได้มั้ยครับอายุแค่ 20 เองถึงฝีเท้าดีก็เถอะ  32-35 พอจัดปายย ครัช

เอาเป๊ปว่า

ดูดีๆยังมีให้ดูอีกเยอะ ใจเย็นๆเวลามีเยอะ

เอาดาวรุ่งเซรีน่าขึ้นมาเล่นดีกว่าผมว่าพอกัน มีสเตอริ่งอยู่แล้วเอามามัย

สเติ้ด--กุน--ซาเน่
มีเดบอยยืนข้างหลังแจ่มๆๆ

ที่นี่เขียนชื่อถูก บางที่เขียนมาเน่ งง

จัดไปอย่าให้เสีย

ตัดหน้าเพื่อนบ้าน่ารำคาญคืองานของเรา 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.