Members

ทิ้งทวนสวย!!! เป๊ปพาเสือใต้คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลได้สำเร็จ

จบเกมนัดชิงบอลถ้วย เดเอฟเบโพคาล 2016 FT
บาเยิร์น ชนะดวลจุดโทษต่อ ดอร์ทมุนด์ไป 4-3
(ในเวลา 90 นาที 0-0)
สังลาเป๊ป กวาร์ดิโอล่าด้วยดับเบิ้ลแชมป์สำหรับบาเยิร์น มิวนิคที่ต้องลุ้นกันจนถึงหยุดสุดท้ายเลยเมื่อ 120 นาทีไม่มีประตูเกิดขึ้น ก่อนพวกเขาจะแม่นกว่า โดยเสือใต้เลยเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในการดวลจุดโทษตัดสินไป 4-3 คว้าเดเอฟเบ โพคาลไปครองต่อจากบุนเดสลีก้า และหมดภารกิจกับเสือใต้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสถานีต่อไปคือการคุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" โดยจะเข้ามาทำงานแบบเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ครับ

ยินดีด้วยครับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่เรือใบสีฟ้า ที่พาทีมเสือใต้ทำได้สำเร็จ

จบเกมนัดชิง FA Cup : แมนยู 2-1 พาเลซ FT
(ในเวลา 90 นาที 1-1) เสียดายแทนพาเลชจริงๆ
ทำให้ลุงเกา พาทีมผีคว้าแชมป์ ขอให้ลุงเกา ได้คุมทีมต่อครับ

Views: 486

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับทิดเป๊ป มาทำเรือใบให้ได้แบบนี้นะครับ รึดีกว่านี้ก็ดีครับ อิอิ

..เกือบตายเหมือนกัน เล่นเอาฉี่เหนียวเลยน้าเป๊ปเรา..

..ลองถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาในเกมส่งท้าย นึกภาพไม่ออกจริงๆ..

..อาจจะถูกจับโยนฉลองตามภาพ แต่ไม่มีใครรับ !

..ล้อเล่งอ่ะน้า ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยที่จบกันแบบดีงาม..

..สร้างความรู้สึกที่ดีต่อตัวเองก่อนจะก้าวมาขึ้นเรือ ^^

ส่วนตัวผมเห็นว่าตัวถ้วยรางวัล สนามและพิธีรับเดเอฟเบฯเขาสวยอลังการกว่าเอฟเอคัฟของอังกฤษอยู่มากโขเหมือนกันนะครับ

ที่จริงบาร์เยิร์นสมควรชนะแล้วทุกประการ เล่นดีบุกมันส์มาก สม่ำเสมอแทบตลอดยิ่งนัดสำคัญนี่การันตีความมันส์ได้เลย กล้าบุกเจาะทะลุทะลวงทุกคน ไม่วนไปมาถอยหลังให้อึดอัดอะไรเลย เพียงแต่นัดนี้เลวานฯฝืดหน่อยและไม่ค่อยมีดวง อีกทั้งคู่ต่อสู้ก็ต้องอุดกันสุดชีวิตโดยปริยายเพราะถูกพับสนามบุกตามธรรมชาติ

สุดยอดดีใจที่จะได้โค้ชแบบ"น้าเป๊บ"มาจริงๆตรับ ทำให้ทีมเล่นอย่าง"มีความเป็นทีม"สูงมาก นักเตะล้วนทำเพื่อทีมอย่างที่ผู้ชมรู้สึกได้จริงๆ และที่สำคัญสุดคือสร้างทีมให้มี"พลังใจมุ่งมั่น"เข้มแข็งเต็มเปี่ยมตลอด สุดยอดมากๆๆๆ

...เขาทำออกมาให้เห็นจริงๆ ไม่ใช่เพียงแต่คำพูดคำสัมภาษณ์ตามบทลอยตามลมไปเท่านั้น นักเตะและทีมงานก็ยังคงรักเขาโดยที่เขาไม่ต้องใช้วิธีพิเศษเอาใจใครครับ
ยิ่งได้อ่านข่าวช่วงย่อหน้าที่กล่าวถึงน้าเป๊บตามลิ้งค์นี้ http://www.mcfc.co.uk/News/What-the-papers-say/2016/May/What-the-me... ก็ยิ่งปลื้มใจยินดีกับสโมสร'ซิตี้ที่รักเป็นอย่างยิ่งครับ ^_^
อิเฮียนาโช่ ดาวรุ่งที่พวกเราเชียกันรู้สึกว่าเริ่มเล่นแบบหวงบอลจะยิงประตูเองแทนที่จะเปิดบอลให้คนอื่นที่มีโอกาสมากกว่า เริ่มเล่นเพื่อตัวเองซะแล้ว อย่าเพิ่งอีโก้นะหนู ต้องเล่นเพื่อทีมนะจะบอกให้
ผมก็รู้สึกว่านาโช่จะเริ่มเปลี่ยนไปแบบนั้นเหมือนกันครับ และคิดว่าแฟนๆอื่นทั่วโลกอีกไม่น้อยก็คงรู้สึกเช่นกัน หวังว่านาโช่จะได้รับรู้และไม่มองข้ามความคิดกระจกสะท้อนจากแฟนๆเหล่านั้น

หวังว่าน้าเป๊บจะมีวิธีปลูกฝังโน้มน้าวใจให้เหล่านักเตะเล่นแบบยึดมั่นส่วนรวมความเป็นทีมนำหน้าสูงสุด แบบที่บาร์เยิร์นฯได้แสดงให้เห็นมาแล้วอย่างน่าชมเชยมากๆครับ

เพราะหากเมื่อสำเร็จได้ด้วยการเล่นเป็นทีมจริงๆ ชื่อเสียงคำชมเชยก็จะเกิดขึ้นกับทุกคนทั้งทีมทั่วถึงอย่างอัตโนมัติ โดยไม่ต้องพยายามเด่นดังกว่าคนอื่น ก็จะยิ่งส่งเสริมความกลมเกลียวสามัคคี ซึ่งทำให้ทั้งทีมยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอีก

...จะเป็นพลังหมุนรอบวนยกทีมให้สูงข้ามขีดจำกัดขึ้นไปเรื่อยๆได้ครับ

ดับเบิ้ล แชมป์

ยินดีต้อนรับนะเฮียเป๊ป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.