Members

โนเอลวอนเรือใบอย่าซื้อเทอร์รี่-บายอร์


โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์คนดังของวง "โอเอซิส" ออกโรงอ้อนวอน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรัก อย่าได้ไปคว้า จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี มาร่วมทีม เหตุโหงวเฮ้งไม่เข้าตา เช่นเดียวกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง อาร์เซน่อล ที่เต้นท่าไม่ได้เรื่องเวลาทำประตูได้




โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์จอมยโสของ "โอเอซิส" วงร็อกชื่อก้องโลก ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ไม่ต้องการให้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ย้ายมาเข้าถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากมีลักษณะเหมือนเป็นคนขี้แย



แมนฯ ซิตี้ ต้องการได้ตัว เทอร์รี่ ไปเสริมแนวรับเป็นอย่างมาก แม้ล่าสุดมีแนวโน้มว่าปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เตรียมปฏิเสธค่าเหนื่อยก้อนโตที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมประเคนให้ก็ตาม



กัลลาเกอร์ เผยว่า "ผมไม่ชอบ จอห์น เทอร์รี่ และไม่เคยชอบเขาเลย ตาของเขาดูตลกเหมือนกับเด็กเวลาจะร้องไห้ แถมเขายังเป็นชาวลอนดอนอีกด้วย แน่นอนย่อมหลงใหลเรื่องเงินอยู่แล้ว"



พร้อมกันนี้ มือกีตาร์คนดัง ยังไม่อยากให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาร่วมทีมอีกด้วย โดยให้เหตุผลว่า "ผมไม่ชอบ อเดบายอร์ สุดๆ ผมไม่ชอบท่าเต้นโง่ๆ ที่บริเวณมุมธงของเขา"

Views: 62

Reply to This

Replies to This Discussion

เหตุผลชั่ง....
ผมไม่ชอบท่าเต้นโง่ๆ ที่บริเวณมุมธงของเขา


--->เต้นท่าไหนหว่า ไม่เคยเห็นวุ้ย - -"
ดีนะ ได้ฟังแฟนพันธุ์แท้ชาวท้องถิ่นพูด
เรือฟังๆไว้บ้างก็ดี เพราะฐานที่มั่นคงก็มาจากคนในพื้นที่เป็นสำคัญ
ความผูกพันกับคนในพื้นที่จะทำให้เรามีเด็กปั้นดีๆเข้าสังกัด

บายอได้ตัวมาแล้ว ทางเดียวที่จะแก้ คือ
ต้องทำให้คนเชียร์ยอมรับมากกว่านี้ พิสูจน์ฝีมือให้เห็น
โนเอล อุสาห์ชอบแกมานาน ปากพารวยเหมือนเดิมนะ ท่าเต้่นไม่โง่หรอก แต่สำหรับโนเอลมันอาจโง่ของแกก็ได้ เทอร์รี่ ทำไมต้องเสียดสีว่าเป็นชาวลอนดอนหิวเงิน ละ สร้างความไม่พอใจเปล่าๆ มีมุกอื่นมาด่าดีกว่านี้มั้ย หรือนี้คือ โนเอล แต่ไงฉันก็ฟังเพลงของแกบ้าง ฐานะที่ชอบมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.