Members

ขาวดี จากทางทวิตเตอร์สโมสรภาคภาษาไทย:: แฟนไทยลุ้นชิงเสื้อโปโลสโมสร

โอกาสทองของสาวกไทยใกล้ไกล ร่วมโครงการ"ซิตี้...รักนี้เพื่อเธอ" เพียงทวีตภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายจ๊าบๆ แท็ก @MCFCThai คุณก็อาจเป็นผู้โชคดีคว้าเสื้อโปโลสุดเท่ของสโมสร รวม 3 รางวัล

เว็บไซด์ภาคภาษาไทยอย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (mcfc.co.th) และทวิตเตอร์ภาคภาษาไทยอย่างเป็นทางการของสโมสร @MCFCThai จัดรางวัลพิเศษให้แก่แฟนชาวไทยด้วยการลุ้นชิงเสื้อโปโลของสโมสร กับโครงการประกวดภาพถ่าย "ซิตี้...รักนี้เพื่อเธอ" หรือ City's photos contest with the best captions.

เพียงแค่คุณทวีตภาพถ่ายของคุณเพื่อบอกรักซิตี้ และบรรยายใต้ภาพแบบจ๊าบๆ เพียงเท่านี้คุณก็อาจเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลดังกล่าว รางวัลนี้มีให้แก่ผู้โชคดีสามท่าน โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

ภาพถ่ายนี้ต้องเป็นของคุณเอง โดยมีคุณร่วมอยู่ในภาพด้วย ไม่มีการตัดต่อหรือก็อปปี้ เจตนาเพื่อประกาศตัวถึงความรักต่อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวอย่าง คุณอาจจะใส่เสื้อทีมซิตี้ร่วมกันกับครอบครัว หรือภาพในขณะที่คุณเชียร์ทีมรักที่เมืองไทย ฯ

กติกาข้อต่อไป คุณจะต้องบรรยายใต้ภาพดังกล่าวเป็นวาทะเด่นๆ สั้นๆ ต้องเป็นวาทะที่คุณคิดขึ้นมาเอง ไม่อนุญาตให้ลอกเลียนแบบ หากคุณคิดไม่ออกว่าควรเป็นแบบไหน เรามีตัวอย่างวาทะเด็ดของแฟนท่านหนึ่งที่ว่า "แพ้แล้วไง อย่างไรก็เชียร์" , วาทะเด่นของมานูเอล เปเยกรินี่ ที่ว่า "ยอมเสียแชมป์ แต่ไม่เสียสัตย์" หรือที่โจ ฮาร์ท กล่าวว่า "ขอตอบแทนกับสิ่งที่ซิตี่้ให้ผมมา"

ส่งข้อความนี้มาพร้อมกับภาพถ่าย ย้ำอีกครั้งว่าภาพถ่ายและคำบรรยายดังกล่าว ต้องเป็นของคุณ ไม่อนุญาตให้ตัดต่อ ก็อปปี้ คัดลอกหรือเลียนแบบ หากคุณเป็นสาวกทั้งตัวและใจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราเชื่อว่าคุณจะต้องทำได้

ต่อจากนั้น คุณจะต้องทวีตภาพและแคปชั่นดังกล่าวและแทก @MCFCThai

ขอย้ำว่า ผู้เข้าแข่งขันชิงรางวัลจะต้องใช้ทวิตเตอร์เท่านั้น

อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ....

ทั้งนี้ สโมสรจะคัดเลือกภาพและคำบรรยายที่ดีที่สุดมาสามชิ้น โดยแฟนผู้โชคดีสามท่านจะได้รับเสื้อโปโลสีขาวของสโมสรเป็นรางวัล

ขอให้ทุกท่านโชคดี  

หมดเขต  30 พ.ค.2559 

หากแฟนท่านใดยังไม่มีทวิตเตอร์ ก็ยังไม่สายเกินไปที่จะฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai   และอ่านรายอย่างละเอียดทาง เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 318

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่มันกับตันอเมริกา สตีฟโรเจอร์ ชัดๆ   

ผมไม่เล่นทวิตเตอร์อะ อด แหะ ๆ

สมัครเลยครับ อิอิ

เยี่ยมเลยครับแบบนี้แจกจริงงง

ยอดเยี่ยม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.