Members

มาร์ค ฮิว เป็นแฟนพันแท้ อเดบายอร์ (ว่าแล้วทำไมต้องเลือกบายอร์)

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรยคำหวานเอาใจสาวก "เรือใบสีฟ้า" ตามธรรมเนียม ประกาศลั่น ขอนำประวัติศาสตร์หน้าใหม่มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมบอกแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลได้ชื่นชม ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ เชื่อดาวเตะโตโก มีคุณสมบัติครบถ้วนของยอดดาวยิง แถมเผยเป็นแฟนพันธุ์แท้ บายอร์ มานานแล้ว




เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ประกาศกร้าว ขอสร้างตำนานหน้าใหม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก หลังจรดปากกา 5 ปี เซ็นสัญญาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา



หัวหอกที่กลายเป็นอดีตกับ อาร์เซน่อล ออกมาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ พร้อมอวยคำหวานเป็นครั้งแรกว่า "มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น และพิเศษ ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ที่จะลงสนามไปเพื่อแฟนบอล ซิตี้ และแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"



"ผมเกิดมาเพื่อเล่นฟุตบอล และนี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมมาที่นี่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ และแฟนบอลเหล่านี้ มันเป็นสิ่งที่ท่านประธาน และผู้จัดการทีมบอกผมว่า เขาต้องการทำแบบนี้ และผมรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว" ดาวยิงเลือดโตโก ระบุ



มาร์ค ฮิวจ์ส จัดการเซ็นสัญญากับดาวยิงค่าตัวแพงมาประดับแนวรุกมากมายตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ อเดบายอร์ เป็นหัวหอกรายที่ 3 ที่เดินเข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อจาก คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงปารากวัย



แม้ว่ากุนซือชาวเวลส์ มีตัวเลือกล้นเหลือในแนวรุก เขาก็ยังยินดีกับการได้ลายเซ็นของ อเดบายอร์ มาครอบครอง ด้วยการบอกว่า เขาจะปรับปรุงความสามารถให้ แมนฯ ซิตี้ พัฒนาขึ้นไปแข่งขันกับ "บิ๊กโฟร์" ให้ได้ "เอ็มมานูเอล เป็นหนึ่งในกองหน้าระดับหัวแถวใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เขาย้ายมาจากฝรั่งเศส และพวกเรายินดีที่เขาตกลงใจมาร่วมหัวจมท้ายกับพวกเรา"



"ท่ามกลางการเซ็นสัญญาอื่นๆ ที่เราได้จัดการตลอดช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 ครั้งที่ผ่านมา เขาจะเป็นการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของความสามารถในทีมเรา เพื่อก้าวขึ้นไปแข่งขันกับทีมชั้นนำ การมาของเขาเป็นสัญญาณที่ชัดเจน ว่า พวกเราเสริมนักเตะที่เรามีด้วยดาวเตะระดับชาติฝีเท้าเยี่ยม เขาเติมความสมดุลที่จำเป็น และพลังในเกมรุก"



"เขามีทุกอย่างที่ดาวยิงจำเป็นต้องมี เขาหลากหลาย เปี่ยมไปด้วยพลัง รวดเร็ว และคล่องแคล่วยามครองบอล ผมกำลังรอคอยการทำงานร่วมกับเขา เช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือ แน่นอนว่า เขาจะเสริมมิติในการเล่นของพวกเรา ผมนิยมชมชอบรูปแบบการเล่นของเขามานานแล้ว" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

เราลืมนักเตะอย่าเอราโน่แล้วหรือยัง
เราไม่ลืมแต่ฮิวส์ลืม
ฮิวส์จะทำอะไรของเค้านะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.