Members

ทอฟฟี่โหดตั้งค่าตัวเลสค็อต1.6พันล.

บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน เล่นบทโหดตั้งค่าตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังตัวเก่ง สุดโอเวอร์ถึง 1,680 ล้านบาท หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องคว้าตาเป็นมัน ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่" หวังได้ เนดุม โอนูโอฮา ปราการหลังดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" เพิ่มมาเป็นข้อเสนอด้วย



บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าตั้งค่าตัว โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม เอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1680 ล้านบาท) หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


เลสค็อตต์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมถิ่นกูดิสัน พาร์ค จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ และมองดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ในฐานะเป้าหมายหลักของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เลสค็อตต์ แต่ก็ถูก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด เคนไรท์ ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะปล่อยปราการหลังตัวเก่งก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวเป็น 2 เท่า ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่" หวังว่า "เรือใบสีฟ้า" จะนำเอา เนดุม โอนูโอฮา กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมอื่นเริ่มไม่ต้องการไมก้าแล้วนะเนี่ย เล็งโอนูฮาแทนเลย แต่เลสคอต เด๋วก็มา ดูรูปการณ์แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.