Members

คนเดียวไม่พอ ! เป๊ป เตรียมดูด คูตินโญ ขึ้นเรือมาเป็นเพื่อน สเตอร์ลิง

Liverpool v Chelsea - Premier League

คนเดียวไม่พอ ! เป๊ป เตรียมดูด คูตินโญ ขึ้นเรือมาเป็นเพื่อน สเตอร์ลิง

กำลังเนื้อหอมได้ทีเลยทีเดียวสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เพราะในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขากำลังถูกตามจีบอย่างหนักจากหลายทีมดัง โดยล่าสุดเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีกผู้ร่ำรวยนั่นเอง

ทีมเรือใบสีฟ้า กำลังจะได้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน มานูเอล เปเยกรินี ในซีซั่นใหม่นี้ และแน่นอนว่าเจ้าของสโมสรก็พร้อมจะสนับสนุนเขาเต็มที่ในการดึงผู้เล่นดาวดัง เข้ามาใช้งานถิ่นเอติฮัด

ซึ่ง ล่าสุดนั้น เป้าหมายของ เป๊ป ที่สื่อในยุโรปคาดการณ์ไว้ก็เป็น เจ้าพ่อมดน้อยแห่งแอนฟิลด์ คนนี้นี่เอง ซึ่งก็มีรายงานที่ยังไม่ได้กรองหลุดรอดออกมาอีกด้วยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ที่ เรือใบสีฟ้า ยื่นให้ไปเรียบร้อย

ปัจจุบัน คูตินโญ กำลังอยู่ในระหว่างลงแข่งศึกโคปา อเมริกา ให้กับทีมชาติบราซิลอยู่ และเขาก็กำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เพิ่งจัด แฮตทริก พาทีมแซมบ้าถล่มคู่แข่งไปถึง 7-1 เลยทีเดียว 

อย่าง ไรก็ตาม หาก แมนฯ ซิตี้ ต้องการตัวของ คูตินโญ จริงพวกเขาน่าจะเพิ่มเงินเข้ามาให้ใหม่มอีกรอบในจำนวนที่สูงกว่า เหมือนกับตอนที่กระชากเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทีมด้วยมูลค่า 49 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอรร์ก่อน นั่นเอง

///////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.http://www.90min.com/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1245

Reply to This

Replies to This Discussion

ช้อปหนักเลยทีเดียว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.