Members

บาร์ซ่าแห้ว!เรือได้ปีกดาวรุ่งเวเลซร่วมก๊วนเรียบร้อย+คลิป

บาร์ซ่าแห้ว!เรือได้ปีกดาวรุ่งเวเลซร่วมก๊วนเรียบร้อย+คลิป

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
โกล์ สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ เบนจามิน การ์เร่ ปีกอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์แล้ว ถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะสนใจเจ้าตัวเหมือนกันก็ตาม โดย การ์เร่ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในรุ่นของตัวเองที่ อาร์เจนตินาเลย

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัว เบนจามิน การ์เร่ ปีกดาวรุ่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมในประเทศอาร์เจนตินา มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ โกล์ สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง


        แข้งวัย 15 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในระดับเยาวชน จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในรุ่นของเขาที่ อาร์เจนตินา และมันก็ทำให้มีหลายทีมที่สนใจในตัวเขา อาทิเช่น แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น


        กระทั่งล่าสุด ก็เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ชนะในการล่าลายเซ็นของ การ์เร่ โดยที่พวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยขั้นต่ำให้ เวเลซ เท่านั้น เนื่องจากแข้งชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ยังไม่ได้ทำสัญญาเป็นนักเตะอาชีพแต่อย่าง ใด


        สำหรับ การ์เร่ นั้น เป็นหลานชายของ ออสการ์ การ์เร่ อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 โดยเจ้าตัวเคยมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

***************************************************

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 1432

Reply to This

Replies to This Discussion

แข้งวัย 15 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในระดับเยาวชน จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในรุ่นของเขาที่ อาร์เจนตินา แมวมองเก่งนะครับ

ใช่เลยตอนโจทย์เป๊ปสายปั้น

ชนะบาร์ซ่าได้ไม่ธรรมดาเลยเรือใบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.