Members

สื่อแฉ!!! "นาสรี่"ควงลูกสาวคนเล็กตำนานนักร้องมะกัน

สื่อแฉ!!! "นาสรี่"ควงลูกสาวคนเล็กตำนานนักร้องมะกัน

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เดอะ ซัน แฉภาพ ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาญกล้า หลังควงแขน โซเฟีย ลูกสาวคนเล็กของ ไลโอเนล ริชชี่ ตำนานนักร้องเพลงรักเสียงละมุน ออกจากไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองมะกัน

        

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์ เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังแจกขนมจีบ โซเฟีย ลูกสาววัย 17 ปีของ ไลโอเนล ริชชี่ นักร้องระดับตำนานชาวอเมริกัน หลังทั้งคู่ควงกันออกจากไนท์คลับในมหานครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


        มิดฟิลด์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" วัย 28 ปี  มีภาพขณะกำลังออกจากคลับ วัน โอ๊ค ในฮอลลีวู้ด ช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดี พร้อมกับสาวน้อยหน้าใสวัยละอ่อน หลังจากที่ นาสรี่ จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี ล่วงหน้า (นาสรี่ เกิดวันที่ 26 มิ.ย.)


        เดอะ ซัน รายงานว่า นาสรี่ ซึ่งอยู่ในช่วงหนุ่มโสด เนื่องจากแยกทางกับ อนารา อตาเนส นางแบบค่ายวิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จับมือกันแนบแน่นกับลูกสาวของไลโอเนล ตอนที่ออกมาจากไนท์คลับ ก่อนที่พวกเขาจะเข้าไปในรถโรลล์ส รอยซ์ พร้อมกับพยายามปิดใบหน้าของตัวเอง ก่อนที่จะขับรถออกไป


        ทั้งนี้ โซเฟีย ริชชี่ ซึ่งจะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ยึดอาชีพเป็นนางแบบ โดยเธอเป็นลูกสาวคนเล็กของนักร้องชื่อก้องโลกวัย 67 ปี เจ้าของเพลงฮิตติดลมบน "เซย์ ยู เซย์ มี"  (Say You Say Me ) ที่มีลูกทั้งหมด 3 คน

******************************************************

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 653

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนแรกคิดว่านาสรี่เจ้าชู้นอกใจแฟนสาวนางแบบ แต่พอรู้ว่าเลิกกันแล้ว ก็แสดงว่านาสรี่กลายเป็นหนุ่มโสดซึ่งทำไปแล้วไม่ผิดอะไร แต่น่าอิจฉามากกว่าที่ควงสาววัย 17 อิอิ สุดยอดจริมๆครับ น้าสีเรา

แม้ในสนามไม่ค่อยได้ยิง
แต่นอกสนามพี่รี่เป็นดาวซัลโว 555

แสบไวจริงๆ

กินตับเด็กระวังจะไอ คุก คุก คุก

..55 จะเจอคุกแบบอดัม จอห์นสันมั๊ยเนี่ย !?!

คับหวานไหมฮะ  ฮรี่ๆๆๆๆ

ตับ ตับ ตับ

เรื่องแบบนี้เดอะซันแม่นมาก

อดใจรออีกนิสก็18แล้วค่อยจัดเต็ม555+ อะไรกันเนี่ยพวกเราหนับหนุนกันจัง55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.