Members

บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส

บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส

ฟุตบอล,ลาลีกา สเปน,บาร์เซโลน่า
สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018

        บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่ ดานี่ อัลเวส กองหลังชาวบราซิเลียน เพิ่งย้ายไปรับใช้ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

        เชื่อกันว่าทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็งซื้อฟูลแบ็กตัวใหม่ หลัง "เบียงโคเนรี่" เพิ่งคว้า อัลเวส ไปเสริมหลังบ้านแบบสดๆ ร้อนๆ โดยมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิชของ เชลซี เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ และล่าสุด รายงานระบุว่า "บาร์ซ่า" เตรียมเดินหน้าคว้า เบเยริน ที่มีข่าวกำลังเจรจากับ "ปืนใหญ่" เรื่องสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี ในช่วงที่ผ่านมา กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2

        ทั้งนี้ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา "อาซูกราน่า" เพิ่งยืนยันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ว่า ไม่ได้มีการทาบทามอย่างเป็นทางการเพื่อขอกระชาก เบเยริน แต่อย่างใด โดยเผยว่า "ผมไม่ได้คิดที่จะดึง เบเยริน มาเลย เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดซึ่งเราก็รู้ดี เพราะเขาเติบโตกับที่นี่ แต่ในตอนนี้ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก"

        "อเล็กซ์ บีดาล เซ็นสัญญา (เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว) เพราะคิดว่า อัลเวส น่าจะย้ายออกไป เราเชื่อมั่นในตัวเขา เขามีฤดูกาลสุดยอดกับ เซบีย่า และเราก็ได้โยก เซร์กี้ โรเบร์โต้ (ไปเล่นแบ็กขวา) แบบฉุกเฉิน ดั๊กลาส? ผมอยากให้เขาได้เล่น" ผอ.กีฬาของ "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งท้าย

เครดิต : http://www.siamsport.co.th
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th

Views: 561

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ได้เกี่ยวกับเรา โดยตรง ติดตามข่าวคราวกันสักหน่อย  

คิดตัดหน้าเรือหรอ

จะดูว่าวรุปจะขึ้นเรือเหาะ หรือยานบิน

แบ็คจอมบุกอนาคตไกล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.