Members

สเตอร์ริดจ์อวย!!!"ราฮีมสุดยอดดาวรุ่งของโลก"

สเตอร์ริดจ์อวย!!!"ราฮีมสุดยอดดาวรุ่งของโลก"

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูล,แมนฯ ซิตี้
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง หลังถูกจวกอย่างหนักถึงฟอร์มสุดห่วยในศึกยูโร 2016 ยกเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลก และจะก้าวไปสู่อีกระดับเร็วๆ นี้แน่นอน

 
        แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวอย่างไม่อายใครเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" คือหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลก

         แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 21 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มอันย่ำแย่ในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากพลาดโอกาสสำคัญๆ หลายต่อหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สเตอร์ริดจ์ ออกมาให้กำลังใจอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างเต็มที่

         "มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่คุณจะได้เห็นเขาก้าวไปสู่ อีกระดับและผมแน่ใจมันจะเป็นในเร็วๆ นี้ เขาไม่ได้กังวลนักกับสิ่งที่ผู้คนพูดถึง เขาต้องคิดถึงเกมของตัวเองและมันเป็นแบบนั้น นั่นคือทั้งหมดที่เขาทำ เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมและเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลก"

         "เราได้เห็นนักเตะที่เล่นในประเทศต่างๆ มากมาย แต่คุณไม่สามารถบอกชื่อนักเตะที่อายุ 21 ปีที่เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในระดับสูงสุดมากมายหลายเกมเหมือนอย่างที่ ราฮีม ทำได้มากนัก" ดาวยิง "สิงโตคำราม" กล่าว

         สำหรับ อังกฤษ จะเจอกับ ไอซ์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 455

Reply to This

Replies to This Discussion

 สองคนนี้ซี้กันเหมือนพี่น้องร่วมสาบานกันเลยครับ ถ้าใครรู้ตั้งแต่อยู่ หงส์แล้ว ถือเป็นการอวยพรกึ่งให้กำลังใจกันครับ มองด้านบวกน่าจะช่วยเป็นกำลังใจให้หนูลิ่งอีกทางนึง อีกอย่างเจ้าตัวเคยคว้า รางวัลโกลเด้น บอยในปี 2014 อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่นักเตะดาวรุ่งที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละปี เหมือนกุน เมสซี่ ป๊อกบาเคยได้มาแล้ว ส่วนตัวอยากเห็นหนูลิ่งในฟอร์มที่ดีที่สุด อยากรู้ว่าช่วงอายุ 25-26 ฝีเท้าจะเป็นไง

จะระดับโลก หรือระดับขี้โรคอยู่ที่ตัวเองแล้วลิ่ง

เค้นฟอร์มกลับมาลบเสียงวิพากวิจารณ์

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.