Members

'ฮามันน์'ขับรถซิ่งแถมชิ่งหนีโดนยึดใบขับขี่ครึ่งปี

ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ 'ดีทมาร์ ฮามันน์' โดนศาลสั่งยึดใบขับขี่ครึ่งปี ฐานซิ่ง ปอร์เช่ คันงาม ชนรั้วสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์แล้วชิ่ง แถมโดนปรับกว่าครึ่งล้านอีกต่างหาก

ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกทางการเมืองผู้ดียึดใบขับขี่เป็นเวลา 6 เดือน พร้อมกับต้องจ่ายค่าปรับมากกว่า 7,000 ปอนด์ (ประมาณ 490,000 บาท) โทษฐานทำผิดกฎจราจรหลายกระทงด้วยกัน ตามรายงานข่าวจาก "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 34 ปี ซิ่งรถ ปอร์เช่ มูลค่า 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ไปเสยรั้วที่เมืองสไตยอล ย่านเชสเชียร์ ช่วงเช้าตรู่วันที่ 31 ต.ค.ปี 2006 แต่ไม่ยอมแจ้งให้ตำรวจได้รับทราบแต่อย่างใดจนกระทั่งถูกศาลแขวงแม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ตัดสินว่ามีความผิดโทษฐานชนแล้วหนี รวมถึงละเมิดกฎจราจรซ้ำอีกหนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ฮามันน์ ยอมรับผิดกรณีที่ไม่ได้แจ้งให้ตำรวจทราบเรื่องขับรถชนรั้วเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่รอดตัวในข้อหาขับรถโดยปราศจากความระมัดระวัง, ไม่ยอมหยุดรถหลังเกิดอุบัติเหตุ และไม่ยอมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าวอีกทั้งตำรวจยังระบุด้วยว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากลมหายใจ แต่ไม่ได้มีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ฮามันน์ ซึ่งไม่ยอมให้การกับตำรวจเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ยังต้องโดนปรับเป็นเงิน 7,750 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 แสนบาท) และจ่ายค่าธรรมเนียมศาลอีก 500 ปอนด์ (ประมาณ 35,000 บาท)

INN News

Views: 90

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.