Members

คนมันรวยช่วยไม่ได้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมขนเงินออกจากบัญชีอีกราว 700 ล้านบาท เพื่อนำไปทุ่มซื้อ มานูเอล แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ของ เบนฟิก้า มาเสริมความเข้มแข็งเพิ่มอีกรายแล้ว

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าสัวใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี เตรียมจะทุ่มเงินอีก 10 ล้านปอนด์ หรือ ราว 700 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว มานูเอล แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ ของ เบนฟิก้า ลิสบอน มาเสริมแกร่งเพิ่มอีกหนึ่งรายภายในสัปดาห์นี้

แฟร์นันเดส โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเล่นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กลับเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ แทน หลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม้พร้อมจะจ่ายเงินซื้อเขามาร่วมทัพแบบถาวร

อย่างไรก็ตาม การย้ายสังกัดมายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ แฟร์นันเดส น่าจะต้องได้รับความเห็นชอบจาก พรีเมียร์ลีก ก่อนเป็นอันดับแรก เนื่องจากกรรมสิทธิ์ในตัวเขาส่วนหนึ่งเป็นของนายหน้า เช่นเดียวกับกรณีของ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งมีนายหน้าส่วนตัว อย่าง เคีย ชูรับเชียน เป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ จนทำให้การย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื้ดเยื้ออยู่เป็นนานสองนาน

สยามสปอร์ต

Views: 163

Reply to This

Replies to This Discussion

เดี๋ยวก้อฟ้องกันอีก แบบเตเวซ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.