Members

เดอะซันกระพือสเปอร์ส-ซิตี้เอาแน่ล่าเบ็คส์

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ตีข่าวใหญ่ สเปอร์ส กับ แมนฯ ซิตี้ เอาจริงไม่ได้โม้ เดินหน้าล่าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง มาร่วมก๊วนเดือนตุลาคมนี้ หลังหูผึ่งข่าว "หนุ่มเบ็คส์" โดนแฟนบอล แอลเอ แกแล็กซี่ โห่ไล่ไม่ยั้ง จนเกือบจะมีเรื่องมีราวกันเลยทีเดียว ระบุชัดพร้อมเสนอสัญญาค้าแข้ง 2 ปีให้เจ้าตัวพิจารณา




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินเครื่องกระชาก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดัง กลับมาโชว์ลีลาเท้าชั่งทองในเมืองผู้ดีเต็มสูบแล้ว หลังจากที่ได้ยินข่าวว่า "หนุ่มเบ็คส์" โดนแฟนบอล ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โห่ไล่อย่างดุเดือด แถมตราหน้าว่าเป็น "คนทรยศ" จนถึงขั้นเกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างเจ้าตัวกับกองเชียร์ในเกมอุ่นเครื่องเสมอ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โฮม ดีพ็อต เซนเตอร์



"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉฉบับเมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" กับ "เรือใบสีฟ้า" คาดการณ์ว่า เบ็คแฮม น่าจะพร้อมย้ายทีมเป็นการถาวร หลังศึก เอ็มแอลเอส ปิดฤดูกาลในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะสูญเสียรายได้กว่าครึ่งหนึ่งของสัญญามูลค่า 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,000 ล้านบาท) ที่เซ็นกันไว้เมื่อปี 2007 แต่เจ้าตัวจะมีอิสระเต็มที่ที่จะฉีกสัญญาเพื่อหันไปซบทีมไหนก็ได้ โดย สเปอร์ส กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเสนอสัญญาค้าแข้ง 2 ปีให้กับสามีของ วิคตอเรีย อดีตนักร้องสาว "สไปซ์ เกิร์ลส์" ต่อไปแล้ว



อดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด หวังจะย้ายกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรปอยู่แล้ว เพื่อสานต่อความฝันลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 หลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ย้ำนักย้ำหนาว่าควรจะกลับมาร่ายมนต์แข้งในยุโรป หากหวังติดธง "สิงโตคำราม" ซึ่งทำให้เจ้าตัวตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ตลอดครึ่งฤดูกาลหลังของลีกเมืองมะกะโรนีที่ผ่านมา



ทั้งนี้ เบ็คแฮม โดนโห่มาแล้วรอบหนึ่งในเกมลีกมะกันช่วยทีมบุกไปเอาชนะ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์พ่อลูกสามที่ยืนกรานว่ารับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวได้สบายๆ นั้น กล่าวว่า "แฟนบอลส่วนใหญ่วิเศษมาก มันมีแค่ไม่กี่คนหรอก คุณก็รู้ มันเป็นสิ่งที่ผมเองก็คาดคิดเอาไว้แล้ว ผมคิดเอาไว้แล้วว่าต้องเจอ ผมไม่ได้ผิดหวัง มันไม่มีผลอะไรกับผม คุณเป็นที่รักของทุกคนไม่ได้อยู่แล้ว"

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090721_098.html

Views: 55

Reply to This

Replies to This Discussion

หลายคนอาจจะไม่ชอบแต่สำหรับผมเขาคือขวัญใจตลอดกาลตั้งแต่เด็กผมอยากให้มามากๆๆถึงมากที่สุดไม่อยากเชียร์2ทีมให้เสียเวลาอีกเหมือนปีที่แล้วไม่อยากให้เอซีเจอแมนซิตี้เลยไม่รู้จะเชียร์ใครดี
จะจัดตัวยังไง ?
เคยบ่นว่าไม่อยากมาซิตี้ หรือบอกให้จอห์น เทอรรี่อย่าขายวิญญาณให้ซิตี้ ผมคิดว่าเขาคงไม่มาหรอกครับ ถ้ามาก็กลืนน้ำลายตัวเอง ส่วนตัวผมแล้ว ซิตี้ตอนนี้ถ้าไม่มีเบ็คเราก็มีเด็ดๆของเราเยอะไป ไอร์แลนด์ เอลาโน แบรรี่ จอห์นสัน เดจอง กอมปานี โอ้ยยย เยอะครับ แต่ถ้าคิดเรื่องการตลาด คุณเบ็คแกก็ยังขายดีอยู่แล้วววว
อือ
ว่าแบ็คไม่มา
หรอก
เพราะเป็นเด็กเก่าแมนยู
และเบ็คก็รักแมนยูด้วย
คงไม่มาแมนซิคี้
หรอก
เพราะเป็นเมืองคู่รักคู่แค้นแมนยูนี่หนา
ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.