Members

โคโลญจน์ดอดจีบแมนฯซิตี้ขอยืมเอลาโน่

กองหน้ามีเยอะจนล้นทีม ดันคิดโละกองกลางตัวปั้นเกมซะงั้น! เอลาโน่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า เตรียมโดน แมนฯ ซิตี้ เขี่ยทิ้ง แต่ไม่น่าจะมองหาต้นสังกัดใหม่ยากเย็นอะไร เหตุ โคโลญจน์ จ้องขอยืมตัวไปใช้บริการ แถมยังมีอีกหลายสโมสรพร้อมตะครุบตัว รวมทั้งขาใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน


เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าไม่เป็นที่ต้องการของต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว ทำเอา เอฟเซ โคโลญจน์ ทีมลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงกับหูผึ่งและเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากตัวไปช่วยปั้นเกมรุกต่อไปแล้ว



"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า "เรือใบสีฟ้า" เอ่ยปากให้เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าที่ได้ลงเล่นเกมลีก 24 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รับทราบไปแล้วว่าไม่ต้องการใช้บริการกระชากลากเลื้อยของเจ้าตัวตั้งแต่ช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศแอฟริกาใต้เป็นต้นไป



ภายหลังข่าวดังกล่าวลอยไกลไปถึงเมืองเบียร์ ทีม "แพะบ้า" จึงได้เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เอลาโน่ ต่อไปแล้ว แต่คาดว่าไม่น่าจะสมใจปรารถนาได้ง่ายๆ เนื่องจากมีอีกหลายสโมสรด้วยกันที่สนใจในฝีเท้าของจอมปั้นเกมผู้นี้ แถมยังมี อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมอยู่ในจำนวนนั้นด้วยเช่นกัน

Views: 211

Reply to This

Replies to This Discussion

ปล่อยยืม 10นัดพอ เรียกฟอมๆ
เขาคิดรายอยุ่หว่า

กองหน้าเยอะแล้ว

ถ้าขาดเอลาโน่ไป

แนวรุกของแมนซิจะเป้นไงหว่า
ตอนนี้ยังให้ไ่ม่ได้
elano คือฮีโร่ของผม
ฮิวส์...บ้าหรือเปล่า เอลาโน่อย่างเทพ ขาดอยู่ตำแหน่งที่ต้องย้าย ก็ผู้จัดการทีมงัย กลัวที่สุดแล้ว กองหน้าหน่ะขายไปบ้าง
เท่าที่ติดตามดูการเล่นของเอลาโน่ ถ้าบอลช้าๆ เขาจะเล่นดีและฟอร์ม จะไม่คงเส้นคงวา ถ้าเจอการเล่นเร็วจะเปิดบอลไม่แม่นเท่าที่ควรผมขอเดานะ ดูผู้เล่นที่เข้ามามีแต่ประเภทวิ่งสู้ฟัดนะออกบอลจังหวะเดียว แม่นๆมันจริงๆจะบอกให้ครับ
สำหรับผมถ้ายืมก็เห็นด้วยนะหรือถ้าขายขาดก็ต้องเรียกราคาหน่อยและไม่ควรขายให้กับทีมพรีเมี่ยด้วยกัน เช่นเดียวกับเปตรอฟที่มีข่าวกับสเปอร์ ไม่ควรขายเอามากๆๆ ชอบเปตรอฟมากๆๆๆผลงานเท่าที่ดูคงมีมากกว่าใครเพื่อน(2ฤดูกาลเทียบกัน)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.