Members

เฟอร์กี้เย้ยเรือใบไม่ใช่คู่แข่งแย่งแชมป์ยอมรับโคตรงง มาร์ค ฮิวจ์ส จะจัดทีมยังไง เหตุตุนกองหน้าเพียบและยังยุยงส่งเสริมให้ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ล่าคว้าตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม "

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีหวังเคือง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยามกันชัดๆ บอกเฉย "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้อยู่ในสายตาเลยสักนิดในฐานะคู่แข่งแย่งแชมป์ แม้ทุ่มซื้อแข้งดังบานตะไท ชี้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี น่ากลัวกว่ากันแยะ ยอมรับโคตรงง มาร์ค ฮิวจ์ส จะจัดทีมยังไง เหตุตุนกองหน้าเพียบ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กาชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ออกไปจากสารบบลุ้นแชมป์ตั้งแต่ยังไม่ทันลงเตะฤดูกาลใหม่ 2009-10 หากแต่ชี้เปรี้ยงลงไปว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ต่างหากที่เป็นคู่แข่งสำคัญในการสกัดขัดขวางไม่ให้ทีม "ปีศาจแดง" ผงาดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัยซ้อน


"เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การบริหารงานของ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสรชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทุ่มทุนสร้างกวาดต้อนยอดนักเตะชั้นนำเข้ามาเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ อาทิ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเวซ, แกเร็ธ แบร์รี่ และ โรเก้ ซานตาครูซ แต่กลับไม่อยู่ในสายตาของ "เฟอร์กี้" เลยแม้แต่น้อย

บรมกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวว่า "มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับพวกเขาที่จะคว้าแชมป์สักรายการ แม้จะมีนักเตะหลายคนที่พวกเขาซื้อเข้ามาแล้วก็ตาม ผมไม่ได้มองว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของเราเลย ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ต่างหากล่ะที่เป็นคู่แข่งสำคัญของเรา"



พร้อมกันนั้น เฟอร์กูสัน ยังยุยงส่งเสริมให้ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ล่าคว้าตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" มาร่วมทีมด้วยให้ได้ โดยระบุว่า "ถ้าผมคุมทีม ซิตี้ โดยที่มีเงินมากมายขนาดนี้แล้วล่ะก็ ผมจะเดินหน้าเอาตัวเขามาให้ได้ ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลดีอยู่แล้ว เขามีประสบการณ์ แถมยังเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ
อีกต่างหาก ด้วยเหตุผลบางประการพวกเขาต้องรู้ว่าเขาน่าสนใจมาก ผมแน่ใจว่ากำลังมีการยกหูโทรศัพท์กันจ้าละหวั่นอยู่ในเวลานี้"



อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าตนสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ฮิวจ์ส จะจัดทีมอย่างไรในเมื่อมีกองหน้ามากมายมหาศาลอยู่ในทีม อาทิ อเดบายอร์, เตเวซ, ซานตาครูซ, โรบินโญ่, เคร็ก เบลลามี่, วาเลรี่ โบยินอฟ, เฟลิเป้ ไซเซโด้ และ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี



"พวกเขาซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมหลายคน แต่พวกเขากลับมีกองหน้าตั้ง 8 คน นี่มันมากเกินไปจริงๆ ผมไม่ได้คุยเรื่องนี้กับผู้จัดการทีมทุกคน แต่มีอยู่คนหรือสองคนที่ผมคุยด้วย พวกเขาถึงกับบอกว่า "พวกเขาจะปล่อยใครออกไปบ้างมั้ยเนี่ย?" เขา (ฮิวจ์ส) จะจัดทีมยังไง? พวกเราทุกคนต่างก็สนใจจะรอดูในเรื่องนั้น" ยอดกุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย



Views: 64

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไว้ถึงคิวดวนกับแมน ยู แล้วจะรู้เองน่า ใจเย็นๆ ท่านเซอร์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.