Members

ริชาร์ดส์เชื่อเรือสตาร์ทดีมีลุ้นติดท็อปเทนสบายๆ

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่น "เรือใบสีฟ้า" ต้องเปิดฤดูกาลใหม่ให้แจ่มที่สุด หากไม่อยากซ้ำรอยเดิม ต้องหนีตกชั้นแบบปีก่อน มั่นใจด้วยกุนซือใหม่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน และแข้งใหม่ๆ หากทุกอย่างลงล็อก จบด้วย 10 อันดับแรกได้สบายๆ

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมแกร่งดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในลีกผู้ดี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ว่าต้องพยายามเริ่มต้นใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมภายใต้การดูแลของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ฤดูกาลนี้ เพื่อลบเลือนความผิดหวังจากฤดูกาลก่อนที่ต้องดิ้นหนีตกชั้นเป็นส่วนใหญ่

ซิตี้ ในสมัยการคุมทีมของ สจ๊วร์ต เพียร์ซ จบฤดูกาลที่แล้วโดยมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม ขณะที่ทีมอริร่วมเมืองได้เป็นแชมป์ลีก นอกจากนี้ พวกเขายังยิงได้แค่ 29 ลูก ที่สำคัญนับเฉพาะปี 2007 พวกเขามีปัญญายิงประตูในบ้านได้จุ๋มจิ๋มมากแค่ 2 ลูกเท่านั้น

อ่านต่อด้านล่าง

Views: 233

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ไล่ตั้งแต่เจ้าของทีมคือ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ลงมาจนถึงกุนซือคือ อีริคส์สัน และการดึงนักเตะใหม่ๆ มาเสริมทีม ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขามีความคาดหวังมากกว่าเดิม ซึ่ง ริชาร์ดส์ เชื่อว่าทีมจะจบด้วย 10 อันดับแรกแบบชิวๆ

"เราจำเป็นต้องเริ่มต้นให้ดี และเรียกจิตใจของผู้ชนะมาสู่ทีม ถ้าทำได้ผมว่าเรามีลุ้นมีฤดูกาลที่ดีได้เลย เราต้องจริงจัง เรามีผู้จัดการทีมใหม่, นักเตะใหม่, สตาฟฟ์ใหม่ และความคิดใหม่ๆ นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของพวกเราทุกคนในสโมสร หลังจากปีก่อนเราโดนด่าเละเทะ สเวน มีงบให้ใช้ และเขารู้ทุกอย่าง มันจึงเป็นเรื่องการต่อสู้ และก็หาส่วนผสมที่ลงตัว ด้วยสมาชิกใหม่ และการจัดวางระบบจัดการที่ดี ผมก็คิดว่าไม่เห็นมีเหตุผลอะไรที่เราจะจบด้วยอันดับ 10 หรือ 8 ไม่ได้"

สยามสปอร์ต
ซ้อมด้วยกกันมากๆ แล้วจะดีเองคะ อย่ารีบตกใจไปคะ คิดว่าหลัง 5นัด team work จะดีขึ้นแน่ๆคะ
เรือใบ สู้ ๆ

พูดถูกต้องที่สุดจะดีหรือไม่อยู่ที่นักเตะในทีมเป็นอันดับแรกที่ต้องกระตือรือร้นและมีใจให้กับทีม ดูเหมือนนักเตะจะเชื่อมือสเวนอยู่มิใช่น้อย
เพียงแต่มีเวลาเตรียมทีมน้อยไปหน่อย แต่ถ้าทีมเวิร์คมาเร็วความมั่นใจก็จะตามมา ถึงตอนนั้นเรือใบสีฟ้าติดลมทีมไหนก็ขวางไม่อยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.