Members

เป๊ปยันให้โอกาสฮาร์ท-ราฮีมพิสูจน์ตัวเองกับเรือ

เป๊ปยันให้โอกาสฮาร์ท-ราฮีมพิสูจน์ตัวเองกับเรือ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ได้ไปต่อมั้ย? โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันไม่กังวลกับฟอร์มการเล่นของ โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ใน ยูโร 2016 ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวโรจน์ กำลังเสียความมั่นใจ เผยพร้อมให้โอกาสทั้งคู่พิสูจน์ตัวเองกับทีม

        

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะให้โอกาส โจ ฮาร์ท นายทวาร และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง พิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้า หลังทั้งคู่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

         กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "พวกเขาโดนวิจารณ์เมื่อ อังกฤษ แพ้ แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ฮาร์ท ใน ยูโร มันเป็นทำนองเดียวกับ สเตอร์ลิง เมื่อฤดูกาลที่แล้วความคาดหวังค่อนข้างสูง เขาไม่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอและความมั่นใจลดลงไป มันสำคัญในการรู้ว่าอะไรคือจุดเด่นของพวกเขา เพื่อวิเคราะห์คุณภาพของพวกเขา และตัดสินใจสิ่งที่เราจะทำกับพวกเขา เรามองหาทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อสร้างทีมทีมที่ดีกว่าเดิมเสมอ"

 

         อย่างไรก็ตาม ฮาร์ท และ สเตอร์ลิง ยังได้รับข่าวดี เมื่อ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ต้องการให้นักเตะท้องถิ่นเป็นส่วนหนึ่งในทีม โดยระบุว่า "ใน บาร์เซโลน่า หัวใจสำคัญคือนักเตะชาวกาตาลัน ใน บาเยิร์น หัวใจสำคัญคือนักเตะเยอรมัน ผมอยากทำงานร่วมกับนักเตะอังกฤษที่นี่ แต่พวกเขามีค่าตัวแพงอย่างยิ่ง"

///////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 663

Reply to This

Replies to This Discussion

สรุปว่าได้ไปต่อทั้งคู่ แต่กระแสแรงเรื่องฟอร์ม ตงต้องเค้นฟอร์มกันหน่อยนะครับ ไม่งั้นอาจจะโดนนั่งสรอง เพราะรู้สึกเป๊ปจะเสริททั้งประตู ทั้งปีกเข้ามาสู่ทีมแน่นอนการแย่งตำแหน่งยอมมีสูงขึ้นด้วย ฮาร์ท หนูลิ่ง สู้ๆ

..ยาย่า ฮาร์ท สเตอร์ลิ่ง ได้โอกาสแล้ว..

..ขออีกคนเถอะเป๊ป นาสรี ไม่พูดถึงน้าเบย T^T

นักเตะอังกฤษ แพงจิงๆจังๆ..นี่ถ้าเล่นเทพเท่า ป๊อกบา ไม่ปาไป 200 ลป เรอะ

พิสูจน์ตัวเองมาให้ได้ ผมเชียร์สองคนนี้มาก เพราะมันเป็น hg

คนเราสำคัญคือการให้โอกาสคนนี่แหละเป๊ปนักปั้น

ใจผมเชื่อว่าไม่มีปัญหาหรอกฮะ เดี๋ยวเจอเป๊ปกระตุ้นก็เก่งเองเพราะที่ผ่านมาอาจจะขาดแรงบัลดาลใจฮะ ขาดความเชื่อมั่นบางอย่างเป๊ปจะช่วยได้ฮะ

เหมือนกราฟชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง

หมายถึงสโตนเหรอ อิอิ
หากเล่นห่วย เป๊ปช่วยได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.