Members

สิงห์,เรือจ้องตัดหน้าราชันฉกอลอนโซ่

แฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนาวๆ ร้อนๆ อีกครั้ง เมื่อสองทีมมหาเศรษฐีเมืองผู้ดี เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ สนทุ่มงบซิว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน หลังการเจรจากับ เรอัล มาดริด ต้องชะงัก เนื่องจาก ราชันชุดขาว สู้ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ไม่ไหว

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปฏิบัติการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก


ทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ หวังตัดหน้า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ที่ยังไม่สามารถกล่อมให้ "หงส์แดง" ยอมปล่อยยอดกองกลางรายนี้ ทั้งๆ ที่ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล ตามนโยบาย "กาลาคติกอส 2" เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรที่กลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง


กองกลางทีมชาติสเปน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับราชันชุดขาว ทว่าทีมดังจากแดนกระทิงดุกลับไม่สามารถตกลงกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะ เนื่องจาก "หงส์แดง" ตั้งราคาเอาไว้ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ซึ่ง มาดริด ไม่พร้อมที่จะจ่ายให้กับทีมดังเมืองผู้ดี


ส่งผลให้ ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องเดินทางมาทัวร์ร่วมกับต้นสังกัดเพื่อลงเตะช่วงปรีซีซั่นตามโปรแกรมที่วางเอาไว้ อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์เรอัล โซเซียดัด ไม่ได้ลงสนามนัดที่ทีมลงอุ่นเครื่องแพ้ ราปิด เวียนนา ก่อนที่จะบินมาเตะกับทีมชาติไทย วันพุธที่ 22 ก.ค. และเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ต่อวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้



Views: 68

Reply to This

Replies to This Discussion

ร็อบเบ็น สไนเดอร์ อลอนโซ่ หุ ๆ ๆ ดาว ในฝัน ของ มหาลัย ฮิ ๆ ๆ ๆ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.