Members

อีริคส์สันฟุ้งพาน็อตต์สเคาน์ตี้ลุยพรีเมียร์ลีก




เปิด ตัวแล้วจ้า! สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ นั่งแท่นผอ.ลูกหนัง น็อตต์ส เคาน์ตี้ ทีมโนเนม ลีก ทู เรียบร้อย ยืนยันไม่ได้ทำเพื่อเงิน หากแต่คันไม้คันมือกับความท้าทายครั้งใหม่ครั้งใหญ่ในชีวิตต่างหาก คุยฟุ้งเคยบอกมาตลอดอยากคัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก มั่นใจอีกไม่กี่ปีสมใจปรารถนาแน่นอน


สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดอกเผยถึงการเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู ทีมลูกหนังเก่าแก่ที่สุดในเมืองผู้ดี ด้วยสัญญา 5 ปี ว่าถือเป็นบททดสอบที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของตัวเองเลยทีเดียว

กุน ซือชาวสวีเดน วัย 61 ปี กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวรับงานที่สร้างความประหลาดใจอย่างสุดๆ ให้กับวงการฟุตบอลโลก เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเชิงลูกหนังสำหรับชีวิตของผม ผมพูดมาตลอดว่าผมต้องการจะกลับมายัง พรีเมียร์ลีก เพราะมันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมเลือกวิถีทางที่ยากลำบากที่สุดในการทำงานนี้ มันคงจะต้องใช้อีกหลายปีด้วยกัน แต่ผมก็แน่ใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ"

"มัน เยี่ยมไปเลยที่ได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง สภาพอากาศก็ยังเหมือนเดิมเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ผมยังไม่เห็นสนามซ้อมเลย แต่สโมสรจำเป็นต้องมีสนามซ้อมที่เหมาะสม ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเงิน ผมมาที่นี่เพื่อมองหาความท้าทายต่างหาก"

"ตอนที่เอเยนต์ของ ผมถามผมเป็นครั้งแรกว่าสนใจงานของ น็อตต์ส เคาน์ตี้ หรือไม่นั้น ผมบอกว่าผมไม่แน่ใจเลยในเรื่องนั้น แต่หลังจากที่ได้ฟัง ปีเตอร์ (เทรมบลิง ประธานสโมสร ) และได้ดูแผนงานต่างๆ ไปแล้ว ผมก็สนใจและมาอยู่ที่นี่จนได้" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลจากการคุมทีม "สิงโตคำราม" กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ อีริคส์สัน ที่ยืนยันว่าจะมาพำนักในเมืองน็อตติ้งแฮมต่อไปนั้น จะดูแลงานด้านพัฒนาสโมสร ตั้งแต่สนาม, สิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อม, การพัฒนานักเตะเยาวชน ไปจนถึงการเจรจาซื้อขายนักเตะ ขณะที่ ทอร์ด กริป มือขวาคู่ใจที่ติดสอยห้อยตามกันมาตลอดนั้น จะมาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทั่วไปให้กับ น็อตต์ส เคาน์ตี้

Views: 31

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมชอบสเวน เรือ่งงานนะ เรือ่งอื่นก็สิทธิ์ส่วนบุคคล
ตาเถิกเสน่ห์ ไปไหนก็ไม่พ้นเรื่องสาวๆ การงานไม่สนใจเอาแต่หลีหญิง ไม่แปลกใจเลยน๊ะ
ทำทีมชาติอังกฤษก็โดนปลด ทำทีมแมนซิจนทีมอ่อนปวกเปียกแล้วก็โดนปลด ไปทำทีมแม๊กซิโก
ทีมมีแต่แพ้กับแพ้ แล้วก็โดนปลด เฮ้อ!! ความทุ่มเทคงหมดไปนานแล้วหละสำหรับตาเถิก!!!
อีก อย่าง หนึ่ง คือ เลขา สวย ๆ หน้า ห้อง แจ่ม ๆ รับรอง ว่า เอา อยู่ หุ ๆ ๆ ๆ แกตื่น พร้อม ไก่ และนอน พร้อมไก่ ( แจ้ ) ha ha อย่าง งาม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.