Members

เกจิผู้ดีหยันทีมเรือใบเต็มที่แค่หนีการตกชั้น

อดีตตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล "เคนนี เดลกลิช" ออกโรงหยัน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี เป็นแค่ทีมหนีตกชั้นพรีเมียร์ชิพ ฟันธงจะจบซีซันด้วยอันดับ 15 เท่านั้น

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ส่วนแชมป์เล็งไว้ว่าจะเป็น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม ด้านบริษัทพูลตั้งราคาตกชั้น แมนฯ ซิตี อยู่เต็ง 3 หลังอุ่นเครื่องนัดล่าสุดพ่าย บาเลนเซีย คาบ้าน 0-1

เคนนี เดลกลิช อดีตตำนานลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 80 ออกโรงทำนายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ที่จะเปิดสนามนัดแรก วันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ เพราะเชื่อว่าหัวหอกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด จะโชว์ฟอร์มได้ครบเครื่องมากกว่าเดิม

ส่วนลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่าของเขา จะทำได้ดีที่สุดคือตำแหน่งรองแชมป์เท่านั้น แม้จะได้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้า, ไรอัน บาเบิล ปีกซ้าย และ ยอสซี เบนายูน สามแนวรุกหน้าใหม่ เข้ามาเติมเต็มก็ตาม

ขณะที่ เชลซี เชื่อว่าจะตกไปอยู่อันดับ 3 เนื่องจากเชื่อว่าความขัดแย้งภายในทีมยังคงไม่ได้แก้ไข เช่นเดียวกับที่ อาร์เซนอล จะหล่นไปอยู่อันดับ 5 โดยมี ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 4

ส่วน แมนฯ ซิตี ที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าของคนใหม่ จะติดกลุ่มหนีการตกชั้น คืออยู่อันดับที่ 15 เท่านั้น เพราะเชื่อว่าทีมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกระชั้นเกินไป และศรัทธาต่อตัวเจ้าของและกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ของแฟนบอลก็แบ่งเป็นสองฝ่ายชัดเจน ขณะที่ 3 ทีมตกชั้น เชื่อว่าจะเป็น ซันเดอร์แลนด์, ดาร์บี เคาน์ตี และวีแกน

อย่างไรก็ตาม โครัล บริษัทรับแทงพนันของอังกฤษ ได้ออกราคาทีมตกชั้นโดยที่ แมนฯ ซิตี ที่เพิ่งเตะอุ่นเครื่องในบ้านตัวเอง พ่าย "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย 0-1 ให้เป็นทีมเต็ง 3 ร่วมกับ ซันเดอร์แลนด์ เรดดิง และมิดเดิลสโบรช์ ในอัตรา 4-1 (แทง 1 จ่าย 4) ขณะที่ เต็ง 1 เป็น ดาร์บี 1-2 ส่วนเต็ง 2 ร่วมเป็น เบอร์มิงแฮม วีแกน และฟูแลม อัตรา 6-5

กรุงเทพธุรกิจ

Views: 152

Reply to This

Replies to This Discussion

ในฐานะแฟนเก่าลิเวอร์พูล เคนนี่ ดัลกลิช เคยเป็นที่ชื่นชอบในฐานะนักเตะและกุนซือ จนย้ายมาทำแบล็คเบิร์นก็ยังตามมาเชียร์
แต่แหมตอนนี้ชักหมั่นไส้ยังไม่เริ่มฤดูกาลยังไม่เห็นทีมเวิร์คแต่ละทีมนั่งเทียนวิจารณ์เสียแล้ว อะไรไม่ว่าดันมาแดกดันทีมที่มีคนไทย
เป็นเจ้าของ ไอ้หมอนี่ถ้าไม่ดูถูกสีผิวก็คงไม่ถูกชะตากับสเวน เพราะตัวเองไม่เคยได้ก้าวไปเป็นนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษมาก่อนคงอิจฉา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.