Members

ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี จ่าฝูงไทยลีก เรียกค่าตัว 2 นักเตะ "สุรีย์ สุขะ" กับ "เกียรติประวุฒิ สายแวว" รวมกัน 10 ล้านบาท หากย้ายร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี เผย "ผู้ใหญ่" ในสมาคมลูกหนังไทยต่อเหลือ 5 ล้านบาท

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ด้านแหล่งข่าวทีมชลบุรี ยันไม่มีปัญหา เพราะจะมอบเงินให้นักเตะทั้งหมดอยู่แล้ว ส่วนไอ้หนู 19 ปีไทย หวิดม้วยเครื่องบินโหม่งโลก เตรียมประเดิมสนามศึก 4 เส้า ที่เวียดนาม พบ “ลอดช่อง” สิงคโปร์ 24 ต.ค. นี้

ความคืบหน้าเกี่ยวกับ 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วม 3 สัปดาห์นั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวจากทีม "ฉลามชล" ชลบุรี จ่าฝูงไทยลีก ว่าสำหรับ 2 นักเตะในสังกัด ได้แก่ สุรีย์ สุขะ กับ เกียรติประวุฒิ สายแวว มีผู้ใหญ่จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาขอร้องอย่าให้ลงเล่นฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก เพราะอาจจะกระทบต่อการเซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี พร้อมทั้งให้รอฟังข่าวดี ซึ่งทีมชลบุรี ในฐานะต้นสังกัดก็จะได้รับเงินก้อนโต แต่มาถึงวันนี้ทุกอย่างยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทีมชลบุรี ก็ยังเป็นผู้จ่ายเงินเดือนให้นักเตะทั้ง 2 คนอยู่เหมือนเดิม

นอกจากนี้ ทีมชลบุรี ได้เรียกค่าตัวสำหรับ 2 นักเตะในสังกัด จำนวน 10 ล้านบาท แต่ผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลไทยที่เป็นผู้ประสานในเรื่องนี้ได้ต่อรองขอลดเหลือ 5 ล้านบาท พร้อมทั้งจะรีบแจ้งให้สโมสรแมนฯ ซิตี ทราบ อย่างไรก็ดีการขอลดค่าตัวเหลือ 5 ล้านบาท ทีมชลบุรีไม่มีปัญหา เพราะเงินในส่วนนี้จะมอบให้ 2 นักเตะอยู่แล้ว หากได้มากเท่าไรก็จะเป็นผลดีต่อนักเตะเอง

ศึกลูกหนังเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี 4 เส้า “ทัน เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2007” ที่เมืองนาจาง ประเทศเวียดนาม ซึ่งนักเตะไทยชุด 19 ปี ชุดเตรียมลุยศึกเยาวชน 19 ปี รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม อี เข้าแข่งขันเพื่อเพิ่มประสบการณ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ทีมไทยได้ขึ้นเครื่องบินจากนครโฮจิมินห์ ไปยังเมืองนาจาง โดยใช้เวลา 50 นาที แต่เพราะฝนตกหนัก ทำให้เครื่องบินโยกไปมา และตกหลุมอากาศบ่อยครั้ง ผู้โดยสารที่ยังขวัญเสียกับการเดินทางที่เกือบจะโหม่งโลกเมื่อวันก่อน ต้องนั่งลุ้นตลอดเส้นทาง

ภายหลังถึงที่พัก “เสี่ยเอ๋” วิสิษฐ กอวรกุล ผู้จัดการทีม กล่าวว่า นักเตะค่อนข้างอ่อนล้าจากการเดินทาง เพราะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากเครื่องบิน ทำให้เสียโอกาสซ้อมไป 1 วัน แต่ก็เชื่อว่าทีมไทยน่าจะเอาตัวรอดได้ ที่น่าวิตกคือ ฝนตกทำให้เล่นไม่ได้ตามเกมที่ซ้อมกันมา

การแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง 4 ทีมเตะแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดจะได้แชมป์ไปครอง โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมไทยมีดังนี้ นัดแรก วันที่ 24 ต.ค. เวลา 14.00 น. พบ สิงคโปร์, นัดที่สอง วันที่ 26 ต.ค. เวลา 15.00 น. พบ พม่า และนัดที่สาม วันที่ 28 ต.ค. เวลา 17.00 น. พบ เวียดนาม

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

Views: 198

Reply to This

Replies to This Discussion

10 ล้านบาทเลยหร๋อ
ขนาดนั้นเลยหรือ เสียดายตังค์เปล่าๆ ซุนจีไห่ ที่มีอยูดีกว่าตั้งเยอะผมแนะนำว่าอย่าซื้อเลยเปลืองเงินเปล่าประโยชน์ผมเป็นคนไทยก็จริงแต่บอกตรงๆเลยนะว่า ฝีเท้า ความแข็งแกร่ง ยังไม่ถึงเล่นเจลีกให้ได้ก่อนค่อยมาพีเมียร์ลีกเถอะครับถ้าจะเอาจริงๆก็ไปเล่นกับทีมสำรองก็ได้ เดี๊ยวน้อยใจ
โห จะให้นักบอลไทยไปดังบอลนานาชาติยังจะโขกค่าตัวอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.