Members

ดันน์มั่นใจเรือใบมีลุ้นติดท็อปโฟร์

ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อเป้าหมายของสโมสรที่ต้องการจบด้วยอันดับท็อปโฟร์ ไม่ใช่เป็นเรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด หลัง "เรือใบสีฟ้า" คว้าแข้งดาวดังมาร่วมทีมมากมาย และยังไม่หยุดเดินเครื่องคว้าแข้งรายใหม่แต่อย่างใด




ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าเป้าหมายของต้นสังกัดที่หวังจบฤดูกาลด้วยการติดใน 4 อันดับแรกนั้น ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นมากจากการคว้าแข้งระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพ และถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซื้อแต่อย่างใด



"เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การกุมบังเหียนของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ จัดการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่จบซีซั่นก่อน และถึงตอนนี้พวกเขาสามารถคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่, คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ให้ย้ายมาร่วมเล่นด้วยกันในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว ทำให้ เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี เชื่อว่าด้วยทัพนักเตะในตอนนี้จะสามารถทำให้สโมสรจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้อย่างแน่นอน



"ด้วยจำนวนเงินของสโมสรที่กำลังใช้จ่ายอยู่ขณะนี้ มันก็มีเหตุผลที่ผู้คนต่างคาดกันว่าเราจะมีลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในฤดูกาลนี้ ทำให้แน่ใจว่ามันคือความท้าทายและไปให้ถึงจุดนั้น เรายังสร้างทีมและหวังว่าเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลขึ้นเราจะมีทีมที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะลุ้นติดท็อปโฟร์" ดันน์ กล่าว



Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

เราว่าฮิว ต้องเอาดันเป็นกัปตันเหมือนเดิม เพราะสมองมันเป็นแบบนั้น
ต้องปล่อยดันน์ให้ยืมตัวคับ
พูดเข้าท่านะตาดันน์แต่ถ้าอยากให้เป็นจริงตามที่พูดท่านต้องปรับตัวท่านให้ได้เสียก่อนถ้าเล่นกะหรั่วเหมือนฤดูกาลที่แล้วก็คงยาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.