Members

เรือใบทุ่มงบดึงเบนเซม่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีข่าวคราวในตลาดซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีม "เรือใบ" เตรียมงบประมาณก้อนโตกว่า 14 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมให้ได้

สเวน โกรัน เอริคส์สัน ชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของ เบนเซม่า มานานแล้ว และส่ง ทอร์ด กริป ผู้ช่วยคู่ใจไปดูฟอร์มดาวเตะลียง คนนี้หลายครั้งแล้ว ทั้งเกมสโมสรและเกมทีมชาติ

คาริม เบนเซม่า นับว่าเป็นผู้เล่นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลฝรั่งเศส โดยก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "โอแอล" ตั้งแต่อายุ 16 และยิ่งนับวันทั้งเทคนิค และความแข็งแกร่งก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เชื่อกันว่าทางทีม "เรือใบ" ลองเทียบๆเคียงๆสอบถามราคาของ เบนเซม่า มาเรียบร้อยแล้ว และก็ต้องถึงกับผงะเพราะทางลียงตั้งราคาสูงถึง 14 ล้านปอนด์ทีเดียว

ทั้งนี้เพราะทาง ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรมั่นใจว่า เบนเซม่า เป็นเป้าหมายที่บิ๊กทีมในยุโรปหลายต่อหลายทีม กำลังเพ่งเล็งอย่างตาเป็นมัน จึงกล้าตั้งราคาไว้สูงถึงขนาดนั้น

แต่อย่างไรก็ตาม หลายๆฝ่ายก็มั่นใจว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณอย่างแน่นอน เพราะเจ้าของทีมอย่าง ดร.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมจะทุ่มไม่อั้นเพื่อพา "เรือใบสีฟ้า" กลับขึ้นไปยิ่งใหญ่ในอังกฤษให้ได้อีกครั้ง

Views: 102

Reply to This

Replies to This Discussion

จะได้มั้ยเนี้ย แต่ละทีมที่สนใจล้วนเป็นสโมสรบิ๊ก ๆ ของแต่ละประเทศเลย และแต่ละทีมมีข่าวทุ่มไม่อันด้วย
เอาเบอร์บาตอฟ ดีกว่า ไม่น่าจะแพงขนาดนั้น แล้วเจ้าตัวก้พิสูจน์แล้วว่าเล่นในอังกฤษได้ เดี๋ยวเอามาแล้วจะเหมือนลิเวอร์พูลที่ซื้อซิเซ่ แล้วมาเล่นในอังกฤษ ไม่ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.