Members

เรือมั่นใจเดินหน้าปิดดีลคว้า'สโตนส์'เสริมแดนหลัง

เรือมั่นใจเดินหน้าปิดดีลคว้า'สโตนส์'เสริมแดนหลัง
เดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้มั่นใจว่าพวกสามารถปิดดีล 50 ล้านปอนด์คว้าตัวจอห์น สโตนส์มาได้หลังกลับไปเข้าเจรจากับเอฟเวอร์ตันอีกรอบนึงแล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนเอฟเวอร์ตันทำการปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ของแมนฯ ซิตี้มาแล้วแต่พวกเขาเองก็ทำใจว่าจะเสียสโตนส์แน่หลังนักเตะแจ้งให้ทีมได้ทราบว่าอยากย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามพวกเขายืนกรานว่าซิตี้จะต้องเพิ่มข้อเสนอมาถึงระดับ 50 ล้านปอนด์หลังจากที่ปฏิเสธข้อเสนอที่ทางโน้นจะส่งวิลฟรีด โบนี่ซึ่งมีเอเยนต์คนเดียวกับสโตนส์มาเป็นส่วนนึงในการย้ายตัว

ตอนนี้แมนฯ ซิตี้เตรียมตัวที่จะทบทวนข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 22 ปีเสียใหม่ ซึ่งตอนนี้นักเตะก็กลับมาลงปรีซีซั่นนัดแรกกับต้นสังกัดแล้วในเกมที่เจอกับเอ็มเค ดอนส์คืนวันอังคารที่ผ่านมาและพวกเขาก็มองในแง่ดีว่าจะปิดดีลนี้ได้เรียบร้อย

กวาร์ดิโอล่าเล็งที่จะเสริมเกมรับให้กับทีมเขาและจะยังพิจารณาถึงการคว้าตัวเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เซ็นเตอร์ของยูเวนตุสด้วยถ้าเขารู้สึกว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของแวนซองต์ กอมปานีจะทำให้เขาต้องพลาดช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล

กวาร์ดิโอล่านั้นประทับใจในตัวโบนุชชี่มานานแล้วแต่"ม้าลาย"ก็ได้ตั้งค่าตัวของกองหลังทีมชาติอิตาลีรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์เพื่อกันความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกและซิตี้ก็ไม่น่าจะยอมจ่ายเยอะขนาดนั้นให้กับนักเตะที่จะอายุ 30 ปีในอีก 9 เดือน

โบนุชชี่เองยังบอกด้วยเช่นกันว่าเขาอยากอยู่ในตูรินต่อถึงแม้ยูเว่จะไปคว้าเมห์ดี้ เบนาเตียมาจากบาเยิร์น มิวนิคด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเพิ่มตัวเลือกในแนวรับก็ตาม

ความสนใจในตัวสโตนส์และโบนุชชี่ของแมนฯ ซิตี้น่าจะเป็นการส่งสัญญาณถึงจุดจบในการอยู่กับสโมสรของเอเลียควิม ม็องกาล่าด้วยหลังจากอยู่กับทีมมาได้แค่สองปีนับตั้งแต่ย้ายมาจากปอร์โต้ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์

ม็องกาล่ามักทำให้ทีมต้องพบกับความน่าผิดหวังและแมนฯ ซิตี้ก็เปิดกว้างต่อข้อเสนอที่อยากได้ตัวกองหลังเลือดน้ำหอมรายนี้ หรืออาจจะรวมถึงการปล่อยแบบยืมตัวด้วยหากหาทีมที่ซื้อเขาไม่ได้

เจสัน เดนาเยอร์เองก็ต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นเอติฮัดภายใต้การนำทีมของกวาร์ดิโอล่าที่ไม่ได้ปิดโอกาสในการขยับมิดฟิลด์ลงมาเล่นในแดนหลัง
เครดิต : http://www.soccersuck.com
ติดตามข่าวทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th

Views: 924

Reply to This

Replies to This Discussion

สโตน ซาเน่ ต่างบอกสโมสรชัดเจนว่า อยากย้ายมาเรือ อยู่ที่เรือจะยื่นซื้อให้ราคาที่สโมสรต้นสังกัดนักเตะพอใจรึป่าว สโตน 50 ซาเน่ 40 น่าจะพอครับสอยมาคู่เลย 

เอามาเถอะดีกว่าโบนุชชี่  อายุยังน้อย  เด็กอังกฤษด้วย

..การลุ้นนักเตะใหม่ในซีซั้นแรกที่เป๊ปจะเข้ามาคุมทีมคงเหลือนักเตะที่รอลุ้นอีก 3 คนเท่านั้น..

..ซาเน่และเฮซุสน่าจะรอชูเสื้อ สโตนส์ก็รอปิดดีล..

..ซาเน่ เฮซุส มาเมื่อไร นาสรี นาบาสมีหนาว สโตนส์มา ม็องกาล่าเย็นยะเยือก !

เอามาเลยคับ ฟุตบอลต้องอยู่กับปัจจุบันและอนาคต คนเคยเก่งในอดีตถ้าปัจจุบันเล่นได้ไม่เหมือนอดีตก้อต้องเปลี่ยนตัวไป
ปิดครบตามรายชื่อ งานซื้อน่าจะเรียบร้อย
ฝีเ่ท้าดาวรุ่ง ค่าสัญชาติ 50 ลป. โคตรแพงจริงๆ เอาฌบนี่บวก 20 ลป.ได้้ไหม
แล้วแต่เป๊ป ลุงโบฯเลิกเหอะ 555แม่งไม่มีใจด้วยแก่้วย

สำหรับผีเท้าระดับสโตน ผมว่าแพงไปมากๆนะ

ค่าฝีเท้า 30 + ค่า HG 15 + ค่าสื่ออวย 5

ผมว่ามันไม่ได้เก่งขนาด 50 ล้านเลยนะตัวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.