Members

เงินซื้อไม่ได้!ริโอยันไม่สนย้ายซบเรือ


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองเลยซักนิด หลังจากข่าวลือของ จอห์น เทอร์รี่ คู่หูในทีมชาติอังกฤษ พร้อมเย้ยไม่คิดย้ายไปทีมที่ไม่มีลุ้นคว้าแชมป์ใดๆแน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่มีความสนใจจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่กำลังทุ่มเงินมหาศาลตามล่าตัวกองหลังตัวชื่อดังเข้าไปเสริมความแข็งแกร่งในเวลานี้

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การบริหารของกลุ่มทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ทุ่มเงินอย่างมหาศาลในการซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังมีข่าวตามล่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเชลซี คู่หูของเฟอร์ดินานด์ ในทีมชาติอังกฤษ ไปยืนคุมเกมรับ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ก็ยังยืนยันว่าไม่มีความต้องการจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้อริร่วมเมืองแน่นอน โดยกล่าวว่า " จอหน์ (เทอร์รี่) เป็นตัวของตัวเอง และเขาจะตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง ด้วยเหตุผลนี้ข้อตกลงต่างๆมันจึงจะอยู่ที่เขาคนเดียวเท่านั้น ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาตัดสินใจได้แล้ว เขาจะออกมาบอกกับทุกคนด้วยตัวเอง "

" ทุกคนต้องทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น แต่สำหรับผมถ้าต้องจากยูไนเต็ดไป ผมจะไม่ย้ายไปยังทีมที่ไม่มีศักยภาพจะคว้าแชมป์ใดๆ อย่างแน่นอน มันเป็นความรู้สึกของผม ผมจะไม่มีทางย้าจากที่นี่ไปยังทีมที่ไม่มีโอกาสจบด้วยอันดับ 2-3 ในลีกและไม่มีลุ้นในถ้วยยุโรป ไม่ว่ามันจะเป็นซิตี้หรือไม่ ผมไม่รู้ ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะมีโอกาสเป็นแชมป์ใดๆได้ " อดีตดาวดัง เวสต์แฮม และ ลีดส์ กล่าวทิ้งท้าย

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้นี่มันช่างปากดีเหมือนลูกพี่มันเลย
ไม่มาก็ช่างหัวมัน รวยเลือกได้
นายไม่ได้ชื่อ วีดิช ที่ CITY สนซักกะหน่อย จมปรักกับอดีตที่หวานชื่นต่อไปเถอะ รู้สึกว่าไม่มีชื่อนายอยู่ในลิสรายชื่อของ ฮิวส์ อยู่แล้ว ออกมาพูดหาอะไรไม่ทราบ พูดกัน วีดิช ไช่ไม๊ล่า กลัวก็บอกเถอะ ไงๆ อีกสามวัน CITY ก็ยื่นขอซื้อ วีดิช อยู่แล้ว อยู่ดีไม่ว่าดีเล่นแกว่งเท้าหาเสี้ยนเองนะ
ไอ้หน้าโง่ ซื้อกัปตันทีมใครเขาจะขาย ทำไปได้ เวรจริงๆ

ไม่ต้องมาซื้ออีกนะเฟ้ย แค่โรนัลโด้ไปทัพก็ปั่นป่วนจะแย่แล้ว
อยากให้ฮิว์ซื้อ รูนีย์ วีดิช ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถ้าซื้อได้3คนนี้ แมนยูอาจจะแถมไรอันกิ๊ก ให้ด้วยก็ได้นะ แบบว่าเหมาจ่ายเลยอ่ะ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.