Members

นักข่าวสกายฟัน!!! "เรือ"มั่นไม่พลาด"สโตนส์"-เอฟฯเล็ง'อินดี้,ฟอนเต้'เสียบ

นักข่าวสกายฟัน!!! "เรือ"มั่นไม่พลาด"สโตนส์"-เอฟฯเล็ง'อินดี้,ฟอนเต้'เสียบ

นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวกีฬาระดับโลกรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะได้ตัว จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเชิงสูงขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ล็อกเป้า บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังตาถลนของ ปอร์โต้ และ โจเซ่ ฟอนเต้ กองหลังแชมป์ยูโรของ เซาแธมป์ตัน แทน

ซัมเมอร์นี้ สโตนส์ กลับมาเนื้อหอมหลังอดย้ายสังกัดฤดูกาลที่แล้วโดยทีมที่ตกเป็นข่าวหนักกว่า เพื่อนคือ 'เรือใบสีฟ้า' ซึ่งกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกตัวเลยว่าสนใจ

ล่าสุด คาเวห์ โซลเฮโคล หัวหน้าผู้สื่อข่าว สกาย ระบุผ่านทวิตเตอร์ว่า "แมนฯ ซิตี้มั่นใจว่าจะปิดดีลจอห์น สโตนส์กองหลังเอฟเวอร์ตันได้ภายในสัปดาห์นี้ ราคาเบ็ดเสร็จน่าจะ 50 ล้านปอนด์"

ขณะเดียวกันเขาระบุด้วยว่า 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' สนใจ มาร์ตินส์ อินดี้ อาจเป็นตัวแทนหาก สโตนส์ ย้ายไป เอติฮัด สเตเดี้ยม

"เอฟเวอร์ตันสนใจซื้อตัวบรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้กองหลังปอร์โต้ น่าจะใช้เงิน 12.5 ล้านปอนด์ เขาย้ายจากเฟเยนอร์ดสู่ลีกโปรตุเกสในปี 2014 ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์"

ดีล มาร์ตินส์ อินดี้ สู่ กูดิสัน ปาร์ค มีสิทธิ์เป็นไปได้เพราะดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้เคยร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คนปัจจุบันที่สโมสร เฟเยนอร์ด ร็อตเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์ถึง 3 ปี ( 2011 - 2014 )

ขณะเดียวกัน เดลี่ เร็กคอร์ด หนังสือพิมพ์สก็อตแลนด์ระบุบ้างว่า เอฟเวอร์ตัน ร่อนข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ขอซื้อ ฟอนเต้ ให้ 'นักบุญ' พิจารณาแถมเป็นที่เชื่อว่าเจ้าตัวสนใจหวนร่วมงานกับ คูมัน หลังเคยผนึกกำลังกันในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ 2 ปี( 2014 - 2016 )

แต่รายของ ฟอนเต้ นั้น เอฟเวอร์ตัน ต้องเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ใส่ชื่อ ฟอนเต้ เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายตำแหน่งกองหลังแถมทั้งคู่เป็นคนโปรตุกีสเหมือนกัน

อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ ต้องรอจนกว่าสโมสรสามารถโละกองหลังบางคนออกไปก่อนถึงจะลงมือได้โดย ยูไนเต็ด พร้อมขาย มาร์กอส โรโฮ, ดาลี่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน รวมถึงเตรียมให้เช่า แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน

---------------------------------------------------------------

Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1482

Reply to This

Replies to This Discussion

ลองท้อฟฟี่หาตัวแทนสโตนแล้วแบบนี้ก็ ไม่น่าจะพลาดอีกรายมั้งครับ แค่ดึงเพื่อไม่ให้ราคามันสูงเกินไปเท่านั้นเอง

ไม่น่าพลาดนะข่วว่าถ้าพลาดจะไปล่าโบนุชชี่อีกครั้งนั้นแก้ไป

ดีกว่าตัวแก่

วินาทีนี้เรื่องการซื้อตัวของซิตี้ดีกว่าเก่ามากๆ และดีกว่าผีแดงด้วย แต่ก่อนหน้านี้สมยนมันชินี่ก็ดีมากแต่มาสดุดที่ ลุงเอ็นจิเนียซื้อไม่ได้เรื่องเลยซ้ากตัว ผีบ้าโบนี่งี่..

สโตนเล่นดี อายุยังน้อยอีกอย่างพัฒนาได้อีกข้อสำคัญจะติดทีมชาติอังกฤษอีกนานอย่างน้อย 10 ปี คุ้มครับแค่ค่าเสื้อ ค่าบัตร ก็คุ้มแล้ว

แพงหน่อย ก็น่าจะเป็นตัวที่น่าสนใจตัวหนึ่งอย่างน้อยเครดิตทีมก็ดี มีนักเตะดีๆอยากมาเหมือนกัน ถ้าผลงานปีนี้ดี ปีหน้าก็อาจจะปรับจูนได้อีกหลายตัว เรียกว่าถ่ายเลือดเก่าเอาเลือดใหม่เข้ามาแล้วทีมก็แข็งแกร่งขึ้นด้วย

เป็ปบอกจะไม่ซื้อเกิน 40 ลป. สดายบอกเรือจะปิดดีล 50 ลป
แค่คำพูดก็ไม่ตรงกันละ จะเชื่เได้ไหม สื่อนี่ชอบโหมให้เกิดข่าว

รีบมาเลย หลังแน่น ๆ รุกจัด ๆ ฤดูกาลหน้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.