Members

มูรินโญชมแนวรุก "เรือใบ" เชื่อมีแชมป์ติดมือ

โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือที่พา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัยซ้อน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า เมื่อดูจากบรรดาแนวรุกฝีเท้าพระกาฬที่คว้ามาเสริมทัพถึง 3 คน จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ทุ่มเงินราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) คว้านักเตะมาเสริมทัพ 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ, โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย, คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก

แม้ว่า แมนฯซิตี จะอุ่นเครื่องไม่สวยด้วยการพ่ายต่อ ไกเซอร์ ชีฟส์ 0-1 ปิดท้ายการเหินฟ้ามาทัวร์ แอฟริกาใต้ ในทัวร์นาเมนต์ โวดาคอม ชาลเลนจ์ โดยถือเป็นความปราชัยนัดที่ 2 หลังก่อนหน้านี้ก็แพ้ ออร์แลนโด ไพเรทส์ 0-2 แต่ถึงกระนั้นก็ตาม มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มีอนาคตที่สดใสรออยู่

"อเดบายอร์ ยืนคู่หน้ากับ เตเบซ ช่างเป็นแนวรุกที่เหลือเชื่อมาก นอกจากนี้ยังมี ซานตา ครูซ และ โรบินโญ แน่นอนอาจจะพา แมนฯซิตี เป็นแชมป์ได้ ไม่ใช่การซื้อถ้วยรางวัล แต่เป็นการซื้อนักเตะที่คาดว่าจะพาไปถึงฝั่งฝัน อย่างไรก็ตามถึงเวลาต้องพิสูจน์ตัวเอง เพราะว่ายากไม่น้อยและเงินต่างหากที่ไม่สามารถซื้อโค้ชกับทีมที่ดีที่สุดได้" มูรินโญ เผย

มูรินโญ ยังปัดไม่ยอมพูดถึงสถานการณ์ของ เชลซี ต้นสังกัดเก่า หลังจาก อินเตอร์ แพ้ 0-2 ในการอุ่นเครื่องกันที่ สหรัฐอเมริกา "ตอนนี้ผมรัก อินเตอร์ และนี่คือสโมสรของผม" ส่วนกรณีที่ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมถูก แมนฯซิตี ตามล่าตัวอย่างหนัก นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เผยว่า "ไม่ใช่ทีมของผมๆ ไม่เกี่ยวอะไรและก็ไม่สนใจด้วย"

Views: 145

Reply to This

Replies to This Discussion

นายสนใจมาอยู่เรือหรือเปล่าจ่ามู
น้ามูก็เป้นข่าวกะแมนซิ อยูนี่ สนใจลงเรือไมครับ มาเป้นกัปตันเรือพาเรือใบสีฟ้า ครองมหาสุมทร และ ต่อเติมในจุดที่ชำรุด ให้มันแข็งแกร่งและทนทานได้
อยากรวย มั้ย ครับ จ่ามู ถ้าอยากเด๋ว เรือ ให้ที่นั่ง
พูดอย่างนี้ก็สวยเลยครับน้า มาเป็นกุนซือให้เรือเด๋วนี้เลย รับประกันตัวนักเตะเรือที่มี ดีกว่าอินเตอร์อีก ถ้าน้ามูมาปีนี้ไม่ขอไรมากขอแค่ ท๊อปโฟว์ก็พอแล้วปีหน้าค่อยว่ากัน มาด่วนๆคร๊าบๆรอมาจะ 2ปีแล้ว ปลดฮิวจ์ส ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป
ให้โอกาศฮิวส์สักครึ่งฏดูกาลก็ยังไม่สายหรอกครับ ถลุงเงินเราไปเยอะแล้ว ให้เค้าทำหน่อยดูสิจะแค่ไหน ถ้าไม่ได้นอกจากจะโดนปลดแล้วยังโดนด่าแถมด้วยแน่
อยากได้มูมาคุมทีมจัง ชอบฝีปาก 555+
กำลังทอดสพาน
มูรินโญ ถ้านายมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วนะ ทีมเราเป็นแชมป์ไปแล้ว................
ก็ลองให้ฮิวจ์ทำอยู่ปีนึงเเล้วฮะ ก็ใช้เงินไปนิสสสสสหน่อยเอง (ก็เเค่เงินเสริมทีมของสโมสรเล็กๆสามปีเอง)......... ให้ทำต่ออีกซักห้า หก ปีก็ได้ (เห็นเค้าบอกกันว่าอาจเก่งเหมือนเซอร์) ........... ก็ลองดูฮะ ...........มีเเววมากกๆ
ขนาดทีมเรามีนักเตะระดับนี้ป๋าเซอร์ยังบอกว่าไม่อยู่ในสายตา (อาจจะพูดถูก) แต่ถ้ามูรินโย่มาคุมทีมเราอยากจะรู้ว่าป๋าจะพูดแบบนี้หรือป่าว
นายไม่อยากสร้างตำนาน คนที่พาแมนฯซิตี้ ทลายบิ้กโฟร์หรือ
this is summer!!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.