Members

จบซักที!เทอร์รี่ประกาศชัดอยู่เชลซีต่อ

ต้องออกมาพูดเองเรื่องถึงจบเมื่อล่าสุดจอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์หัวใจกล้าออกมายืนยันว่าจะค้าแข้งกับเชลซีต่อไปอย่างแน่นอน

"เจที" ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยตลอด ซึ่งแม้คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่จะพยายามออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวันแต่ก็ยังไม่มีคำพูดชัดๆจากเจ้าตัว

และในวันนี้ในที่สุดกองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษหมดความอดทนจนขอออกมาประกาศจุดยืนว่าไม่เคยคิดไปเล่นฟุตบอลที่อื่นนอกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์อยู่แล้ว

"ตอนนี้มันมีข่าวลือเกี่ยวกับผมมากมาย และผมอยากจะถือโอกาสนี้เคลียร์เป็นครั้งสุดท้าย ผมขอฝากอนาคตของผมทั้งชีวิตไว้กับเชลซีอย่างที่เคยทำมาตลอด และพวกเขา(เชลซี) ก็จะไม่สนใจกับข้อเสนอใดๆที่แมนฯซิตี้ยื่นเข้ามาด้วย"

"เมื่อคุณมีข่าวกับทีมอื่น หรือกับผู้จัดการทีมคนอื่นที่มีผมเคารพนับถือ มันก็น่าจะขึ้นพาดหัวอยู่หรอก แต่การย้ายออกจากเชลซีเป็นสิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ในชีวิตนี้"

"ผมรู้ว่าผมควรจะออกมาพูดอะไรซักอย่างตั้งนานแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้วางเฉยเพราะผมได้ไปปรึกษากับทั้งเจ้าของ , บอร์ดบริหาร รวมทั้งทบทวนตัวเองอยู่นานจนในที่สุดผมก็ตัดสินใจออกมาประกาศในเวลานี้เพราะผมคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกคน โดยไม่มีสื่อแขนงไหนมาชักจูงผมได้อีกแล้ว"

"สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้นก็คือ ความกระหายในความสำเร็จของเชลซียังคงไม่ลดลงไป มันยังมีอย่างมากมายมหาศาล ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้ทีมต้องแต่งตั้งคาร์โล อันเชล็อตติ เพราะผมเชื่อว่าเขาจะพาเราขึ้นสูงไปอีกระดับแน่นอน"

"อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญก็คือ ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าเชลซีจะไม่มีทางปล่อยผู้เล่นสำคัญออกไป เชลซีจะเก็บคีย์แมนทุกคนไว้ในระยะยาวเพื่อเป็นศูนย์กลาง และใช้ตัวผู้เล่นใหม่ๆที่ดึงมาเสริมเป็นกรอบล้อมรอบ และผลักดันเราขึ้นไปสู่ความสำเร็จ"

"ผมยังคงมีความตั้งใจเช่นเดิมที่จะนำเชลซีก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และผมภูมิใจเสมอที่จะเดินนำลูกทีมเชลซีลงสู่สนาม ตราบเท่าที่ร่างกายผมยังคงเล่นฟุตบอลได้"

ซึ่งจากข่าวนี้แน่นอนว่า "เรือใบสีฟ้า" แห้วกินและต้องเบนเข็มไปที่โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังเอฟเวอร์ตันซึ่งตอนนี้ถูกโก่งค่าตัวซะโคตรแพงถึง 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ท็อฟฟี่บลูส์" เพิ่งปัดข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ของแมนฯซิตี้ทิ้งไป

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยกลัวแย่งตัวจริงไม่ได้...
เรื่องนี้น่าจะจบตั้งนานแล้ว เจ้าตัวเพิ่งจะออกมาพูด เล่นทำให้คนอื่นลุ้นกันใจหายเลย - -*
เหอะๆ ok จบนะ ตามล่ารายต่อไปได้แล้ว เป้าหมายคือ เลสคอต ตูเร่ อัพสัน จัดมาด่วนๆ
โอเค เบตง เพราะคาดการณ์นานแล้ว
ต้องรอให้เรือได้ถ้วยสักถ้วยก่อนมั้ง จะได้คิดว่า เรือก็กระหายชัยชนะ เสียดาย นะ ไ่ม่มาตอนนี้
คิดอยู่แล้วว่าไม่มา ครับ

ปั้นดาวรุ่งอย่าง โอนูโอฮา, ไมกาห์ ริชาร์ด ให้เป็นสุดยอดกองหลังอังกฤษดีกว่า

ผมมั่นใจใน คอมพานี,โอนูโอฮา ซื้อเซ็นเตอร์มาเสริมอีกซักตัวคงพอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.