Members

ไม่กลัวหน้าแตก!!!เนวิลลฟันธงผีซิวแชมป์ลีก-"เรือ"แค่ที่สาม

ไม่กลัวหน้าแตก!!!เนวิลลฟันธงผีซิวแชมป์ลีก-"เรือ"แค่ที่สาม

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน พร้อมชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือการเติมเต็มครั้งสำคัญ

        

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า "ปีศาจแดง"  คือทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ไปครอง หลังจากที่มีการเสริมทัพยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้


        การเข้ามาคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส รวมถึงการเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอดอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา ทำให้ เนวิลล์ มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหวนกลับสู่ความเป็นเบอร์ 1 ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง


        "ผมขอบอกเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ โดยมี อาร์เซน่อล ตามมาที่อันดับสอง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสาม และ ลิเวอร์พูล เป็นอันดับสี่" เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ให้กับ สกาย สปอร์ตส์ กล่าว "การเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา เข้ามา ทำให้พวกเขามีนักเตะที่ทั้งตัวสูงใหญ่และมีความอหังการ ซึ่งตามประวัติศาสตร์แล้ว ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้แหละ"


        "อิบราฮิโมวิช คือการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาอาจจะไม่ได้ อิบราฮิโมวิช ในช่วงพีก แต่ในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ในระดับสโมสร แถมยังเล่นได้อย่างเอนเตอร์เทนด้วย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับ ยูไนเต็ด" 

///////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 446

Reply to This

Replies to This Discussion

เด่วของจริงได้รู้กันครับ ใครแชมป์ ใครยูโรป้าครับ แหม่ 555 ^^

เก่งแต่นั่งเทียนวิเคระห์ พอลงไปคุมของจริง ผลงานในสนามช่างสวนทางกับฝีปากจริงๆ

ปล่อยเขาอวยกันไป พวกเดียวกัน ก็พูดได้ทั้งนั้นแหละ ผมเองก็ฟังธงได้เหมือนกัน แมนซิตี้ได้แชมป์ฟรีเมียร์ลิ่ก

ผีได้ที่่สาม แน่นอน

อยู่psgยังแพ้แมนซิเลย ทีมดีกว่าแมนยูด้วยซ้ำ

ไปคุมทีม บาเลนเซีย ยังเละเป็นโจ๊กเลย เห้อเป็นได้แค่นักวิจารณ์ไปวันๆ ผมวิจารณืมั่งดิ เอาทีมที่รักษา ฟอร์มการเล่นไว้ได้ดีที่สุด 1.เลสเตอร์ 2. สเปอร์ 3.อาเซนอล-เชลซี  ส่วนทีมที่เสริมผู้เล่นและขุมกำลัง น่ากลัวน่าลุ้นแชมป์ 1.แมนซิ 2.ลิเวอร์พูล 3. แมนยุ คิดง่ายๆ 3 ทีมนี้เจอกันผมเชื่อ ว่าไม่มีใครกล้าฟันธงแรงๆหรือ ต่อเยอะแยะนะครับ เลสเตอร์ ผมเชื่อว่าอาจเป็น 1/4 ได้อีกครั้งครับถ้าเล่นแบบปีที่แล้วและก็คงเป็นแบบนั้นจริงๆในบอลอุ่นเครื่อง

อวยไปเถอะไปยูโรป้ายังไม่สำนึก

ควาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.