Members

ลือ!"มิลาน"-ค้างคาวตั้งเป้าฉก"ม็องกาล่า"

ลือ!"มิลาน"-ค้างคาวตั้งเป้าฉก"ม็องกาล่า"

สื่อแดนน้ำหอม ปูดข่าว เอเลียควิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นที่หมายปองของ บาเลนเซีย กับ เอซี มิลาน หลังนักเตะส่อโดนปล่อยตัว เหตุไร้ชื่อใน "เรือใบสีฟ้า" ชุดลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ แถมทีมเพิ่งทุ่มเงินซื้อ จอห์น สโตนส์ มาหมาดๆ

        "เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ตีข่าวว่า เอซี มิลาน และ บาเลนเซีย 2 สโมสรดังในทวีปยุโรป ตั้งเป้าหมายคว้าตัว เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมหลังบ้านให้ได้ 


            กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ ของ ซิตี้ เท่านั้นไม่พอ จอห์น สโตนส์ แนวรับเลือดผู้ดี ก็เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 6 ปี มูลค่า 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้ ม็องกาล่า อาจถูกต้นสังกัดขายทิ้ง และล่าสุด "เลกิ๊ป" อ้างว่า "รอสโซเนรี่" รวมถึง "ค้างคาว" แสดงความสนใจดึงเขาไปร่วมทีม 


            ทั้งนี้ ม็องกาล่า ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยราคากว่า 49 ล้านยูโร (ราว 1,911 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 แต่ยังเบียดไปเป็นตัวหลักของทีมไม่ได้ และเชื่อว่านักเตะอาจรับไฟเขียวให้ย้ายทีมแบบยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด   

///////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 535

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ลองใช้ม็อง+สโตนดูก่อนอาจจะดีกว่าที่คิดก็ได้นะครับ ซื้อมาแพง คงไม่วายขายออกไปราคาถูกๆแน่เลย

.เห็นด้วยครับ ม็องกาล่าอายุ 25 สโคนส์ 22 แกร่งทั้งคู่ สูงใหญ่ทั้งคู่(สโตนส์ 188 ซ.ม. ม็อง 185) ลูกกลางอากาศไม่ต้องห่วง ให้เป๊ปคุมเข้ม ม็องน่าจะดีขึ้น สโตนส์ครบเครื่องอยู่แล้ว

วานนี้ bein sport เอาการยิงประตูของแต่ละทีมในพรีเมียร์ลีก เห็นเกมที่เราโดนเป็ดถล่มในบ้านไป4เม็ดแล้ว ไม่น่าเสียดายม็องเลย หากจะขายออกไป น้าเดที่ว่าเล่นไม่ดีแล้ว ม็องกาล่า ดูห่วยกว่าอีก ทั้งที่ยังหนุ่มแน่น และน่าจะมีความไวมากกว่านั้น สรุปที่เล่นมา เห็นเล่นดีที่สุดอยู่สองครั้ง ใน ucl ครั้ง(กับใครจำไม่ได้)กับอีกเกมกับเชลซี ตอนขาลง มีเท่านั้นแหละที่พอประทับใจบ้าง 

ต้องดู ฟอร์ม ช่วง ปิดฤดูกาลมาครับ ดีขึ้น อย่างแรง !  อีกอย่างว่าไม่ได้ ครับ เจอกับบ่อน้ำมันอย่าง น้าเด++โคลารอฟ ก็เอาไม่อยู่

ถ้าจะโดน ขาย มี สถานเดียวคือ เป๊ป มองเซนเตอร์ ตัวใหม่อีกตัว แถม เดนายอ อาจขอย้ายดังนั้น ผมเชื่อว่า มองกาล่า อาจไปช่วงปีใหม่นะครับ  แต่ถ้าฟังข่าวดีๆ มองกาล่าไม่ได้เป็น  ตัวแลกในสัญญา ซื้อใครเลยนะคัฟ  

เทพขาว เทพดำ น่าลองนะพี่ 555+

ผมว่าช่วงหลังๆดีขึ้นบ้างแล้วนะยิ่งตอนเตอปารีสชัดเจน...

ถ้าไปก็น่าสงสารพอสมควร

โละไวไปครับึ่งมาแค่ปีเดียวเอง

กลัวจะยืมตามเคย

รอดูต่อไปครับ

เก็บไว้ ศักอีกปี และ ปล่อยเดนาเยอร์ไปเเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.