Members

เรือพลาดเทอร์รี หันซิวตูเร ขึ้นค่าเเรง2เท่า

เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่หยุดช็อปหลังมีรายงานว่าตกลงคว้าตัว โคโล ตูเร มากจากอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์...

วันนี้ (28 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน โคโล ตูเร ปราการหลังทีมชาติไอวีรีโคสต์ ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อาจจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "เรือใบเศรษฐี" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 1 ราย หลังมีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันที่ 15 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ทีมเรือใบสีฟ้า ต้องการคว้าตัว จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมสิงห์บลู เชลซี มาร่วมทีม แต่ทาง เทอร์รี ได้ออกมาประกาศเเล้วว่าเขาต้องการที่จะปักหลักอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบ เบนเป้าหันไปหา โคโล ตูเร แทน

มีรายงานว่า ล่าสุดทางตูเร ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมากกว่าเดิมที่เขารับกับอาร์เซนอลถึง 2 เท่า

ยังมีรายงานอีกว่า ทีมแมนฯซิตี้ ก็กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โจลีออส เลสค็อตต์ ปราการหลังของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน รวมถึง แมทธิว อัพสัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เพื่อช่วยอุดแนวรับที่เป็นจุดอ่อนของทีม

Views: 72

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้า มาได้ ก็ ดี 3 คน ขอ อย่างน้อย 2 ก็ โอเคแระ
ขอให้ได้จริง ๆ เถอะ
ได้มาทั้ง 3 คน ละก็เยี่ยมเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.