Members

'เป๊ป'บอกเรือเล่นเป็นทีมสมควรชนะ-ส่งสาร'ฮาร์ท'ต้องสู้เพื่อทวงตำแหน่ง

'เป๊ป'บอกเรือเล่นเป็นทีมสมควรชนะ-ส่งสาร'ฮาร์ท'ต้องสู้เพื่อทวงตำแหน่ง


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก 2016/17 กับซันเดอร์แลนด์

เกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"เรือใบสีฟ้า"เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ"แมวดำไปแบบทุลักทุเล 2-1 โดยได้ประตูชัยจากกความผิดพลาดของแพ็ดดี้ แมคแนร์ที่ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 87

อย่างไรก็ตามกวาร์ดิโอล่าบอกว่าทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะ และเชื่อว่าทีมของเขาที่วันนี้มีทั้งจอห์น สโตนส์และโนลิโต้ที่เป็นนักเตะใหม่ลงเล่น จะพัฒนาเกมการเล่นในอนาคตข้างหน้า

"เราสมควรได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน เกมแรกเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว เราคุยกันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องทำให้ดูเหมือนเป็น ทีมและเราก็ทำได้ บางครั้งคุณก็โชคร้ายนิดหน่อยนะ" เขาาสัมภาษณ์หลังเกม

"เราควรจะดุดันกว่านี้อีกหน่อย แต่เรื่องเหล่านี้ทำให้รู้ว่าเราจะทำให้ดีขึ้นในเกมหน้าได้อย่างไร จอห์น สโตนส์, โนลิโต้ นั้นยอดเยี่ยมมาก เราเป็นทีม เราเล่นกันเป็นทีมและพวกเขาก็ทำมันได้"

"สำหรับการที่มีผู้จัดการทีมใหม่ ผู้เล่นใหม่ มันสำคัญนะที่จะต้องมีความเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำ"

นอกจากนี้กุนซือชาวสเปนยังพูดถึงกรณีที่เขาส่งวิลลี่ กาบาเญโร่ลงเฝ้าเสาแทนโจ ฮาร์ทด้วยว่าผู้เล่นทุกคนต้องพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวเอง

"แน่นอน พวกเขาเป็นมืออาชีพและก็จะต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง" เขาทิ้งท้าย

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

CR.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 947

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่คือพรีเมียร์ลีก และมันไม่ง่ายอย่างที่เป๊ปว่าสำหรับการที่มีผู้จัดการทีมใหม่ ผู้เล่นใหม่ มันสำคัญนะที่จะต้องมีความเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำ เป๊ปคงต้องเชื่อมั่นพร้อมกับการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับนักเตะที่ต้องเรียนรู้ในสิ่งที่เป๊ป ต้องการใส่เข้าไปในทีม ส่วนฮาร์?เคยเจอเปเญดรอปมาแล้ว ขอให้ตั้งใจสู้ต่อไป สู้ๆครับ

..ผ่านมาแล้ว จบไปแล้ว เกมต่อไปคือเกมชี้ชะตาที่จะได้เข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่..

..เหลืออีกแค่ 4 วัน หวังว่าเป๊ปจะเตรียมทีมได้ดีกว่านัดที่ชนะซันเดอร์แลนด์แบบแต้มเกือบหล่น !

กองหน้าพลาดกันเองทั้งกุน อิเฮียนาโช่ ไม่งั้นก็จะเป็นชัยชนะที่สวยงามกว่านี้

ถือว่าโอเคครับ อย่างว่า เกมส์แรกสำหรับ ผจก ทีมใหม่ไม่ง่ายเลย นี้ยังไม่ใช่สไตล์เป๊ปเท่าไร แต่กล้าลองอะไรใหม่ๆ ถือว่า โอเคแล้ว จะดีขึ้นเรื่อยๆ
เยี่ยมตรงเป๊ะ เกมส์รุกต้องดุดันกว่านี้อีกเยอะ

เน้นครองบอล แต่ยังไม่เน้น จบประตู ผมดูว่า ช่วยกันดีขึ้นเยอะเลย อย่างน้อยกุนก็ไม่เหนื่อยมาก  อิเฮียนาโช่ หลอกสวยงาม เสือกเตะซะลอยเลย เขี่ยเบาๆก็เข้าแล้ว หรือยังไม่ถึงตำนาน เพชรฆาต

เกม ชปล. เกมต่อไป สู้ๆ

ใช่ ฮาร์ทต้องพัฒนาขึ้นมาอีก จะว่าไปส่วนมากนักเตะทุกคนน่าจะใช้เท้าได้ดีนะ ไม่ว่าผู้เล่นหรือประตู แต่เห็นหลายรายประตูดันใช้เท้าไม่ค่อยเป็น แหม...ถ้าเป็นบ้านเรานะใช้ได้ทั้งเท้าและมือ 555 เพราะเด็กเราเริ่มเล่นจากเท้าทุกคน อิอิ เตะ ๆ กันอย่างเดียว

เป๊ปส่งสารฮาร์ท แต่แฟนบอลสงสารฮาร์ท

เป๊ปส่งสารฮาร์ท แต่แฟนบอลสงสารฮาร์ท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.