Members

เกือบสวย!!! มอยส์เซ็งแมวดำ"พ่ายเรือ"

เกือบสวย!!! มอยส์เซ็งแมวดำ"พ่ายเรือ"

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ซันเดอร์แลนด์
เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ เผยผิดหวังสุดขีดที่ทีมเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการออกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-2 แต่รับ "แมวดำ" ยังมีสภาพทีมที่ไม่พร้อมเท่าไหร่นัก

        เดวิด มอยส์ ผู้ จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมของตนเสียประตูในช่วงท้ายเกม จนต้องออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        ถึงแม้เจ้าถิ่นจะขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ทีมเยือนก็สู้ได้ดีจนตีเสมอได้จาก เจอร์เมน เดโฟ ในนาทีที่ 71 ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนแล้ว แต่ "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ในนาทีที่ 87


        "เราพยายามที่จะหยุดเกมของพวกเขา และเราก็ทำอย่างนั้นได้ด้วย ผมก็แค่รู้สึกผิดหวัง มันน่าผิดหวังที่เราไม่ประกบติด เฆซุส นาบาส และปล่อยให้อีกฝ่ายเล่นบอลในกรอบ 6 หลาได้ (จังหวะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัย) ในจุดนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงการปล่อยให้คู่แข่งทำประตู หรือการทำเข้าประตูตัวเองได้"


        "ผมโทษลูกทีมไม่ได้หรอก เพราะพวกเขาทำได้เยี่ยมในทุกด้าน แต่ผมผิดหวังที่เราไม่ได้ 1 คะแนน เรายังไม่พร้อม วันนี้ผมบอกกับลูกทีมไปว่าอย่างนั้น ผมอยากให้พวกเขาสานต่อจากผลงานที่ทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมเองก็อยากพาทีมทำผลงานให้ดีกว่านั้น ซึ่งมันไม่มีทางทำได้ในเวลาแค่ 2 สัปดาห์หรอก"


        "เรายังดูขาดๆ ไปในบางตำแหน่ง และจะทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาทีม แต่วันนี้เราให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง 2 คนได้ประเดิมสนามกับ แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นถ้าเกิดนักเตะดาวรุ่งทำผลงานได้ดีพอแล้วล่ะก็ เราก็ยินดีที่จะให้โอกาสผลักดันเขาเหมือนกัน" มอยส์ เผยกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยย www.mcfc.in.th

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

เกือบกลายเป็นตัวแสบเหมือนสมัยอยู่ท้อฟฟี่แล้วมั้ยล่ะครับทิดมอยยย 55

ลุ้นจนเหนื่อย

มอยส์ทำได้ดีมากเกมนัดที่ผ่านมา ทำเอาเหนื่อยทั้งนักเตะ โค้ช และกองเชียร์เลย พูดได้คำเดียว เยี่ยวเหนี่ยว 555 นายเก่งมากมอยส์ ขอให้ไปปราบทีมใหญ่ทีมอื่นให้ได้นะครับ อวยพรให้เลย แต่ซิตี้ขอก่อนละกัน อิอิ

เกือบไปๆ อิอิ ไม่ได้ดวงนี่เรือจ๋อยทีเดียว

อย่าลืมตบผีให้หัวทิ่มด้วยล่ะ เห็นมันปรามาสทิดมอยไว้มาก

เกมสแรกนี้ ไม่ง่ายเลยสำหรับแต่ละทีม ขนาดเต็งตกชั้นอย่างฮัลล์ยังชนะแชมป์ได้ เมื่อคืนเสมอกันเยอะ

ฝากปราบทีมใหญ่ด้วยอีที

มอยสวย?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.