Members

เรือมึน!เตฟไม่กลัวอ้วนเหมาพิซซ่าฉลองเมีย


นักโภชนาการ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีหวังปวดหัวเป็นแถว เมื่อเห็นภาพ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงป้ายแดง หอบถาดพิซซ่ากลับบ้านไปฉลองดินเนอร์กับ วาเนซซ่า เมียรัก แบบไม่กลัวไขมันส่วนเกินถามหา ทั้งที่เพื่อนร่วมทีมกำลังเข้าแคมป์เรียกความฟิตอย่างหนัก ก่อนเปิดซีซั่นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีหวังโดนนักโภชนาการของต้นสังกัดใหม่สวดยับ เมื่อถูกช่างภาพมือดีจับภาพระหว่างควง วาเนซซ่า ภรรยาสาว แอบย่องไปเหมาพิซซ่า ที่ภัตตาคารอิตาเลียน ในแถบเปรสต์บิวรี่ เชสเชียร์ ใส่ถุงกลับบ้านไปเลี้ยงฉลองมื้อค่ำแบบไม่กลัวอ้วน

ขณะที่เพื่อนร่วมทีมกำลังฝึกซ้อมเพื่อเรียกสภาพความฟิตในช่วงปรี-ซีซั่น อย่างเข้มข้น ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งอยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บส้นเท้า กลับเมินรักษาสภาพร่างกาย ด้วยการสั่ง พิซซ่า ที่เป็นเหมือนอาหารต้องห้ามสำหรับนักกีฬามากินอย่างอิ่มหนำ

ศูนย์หน้าค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ถูกช่างภาพตาเหยี่ยวจับภาพขณะหอบถาดพิซซ่าขึ้นรถ จนต้องรีบโยนถุงไปให้พนักงานในร้าน เป็นคนถือไปส่งให้หวานใจที่นั่งรออยู่ในรถเบนท์ลี่ย์คันงามแทน ก่อนวิ่งขึ้นรถทางฝั่งข้างคนขับ และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

หัวหอกหุ่นมะขามข้อเดียว ต้องพลาดการเข้าพบ เนลสัน แมนเดล่า อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องไปเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไกเซอร์ ชีฟส์ ทีมแอฟริกัน เมื่อวันอังคาร โดยคาดว่า เขาต้องพักราว 10 วัน หมดโอกาสลงสนามในเกมกระชับมิตร กับ บาร์นสลี่ย์ วันที่ 1 ส.ค. และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส วันที่ 5 ส.ค. อีกด้วย

Views: 75

Reply to This

Replies to This Discussion

...5555555555
นี่หล่ะครับบ Teves ของเรา

แต่การหิ้วถุง Pizza ??? กลับบ้าน
(อาจซื้อให้ใครหรือตัวอะไรก็ยังไม่รู้)
มันยังไม่ได้หมายความว่า
ตัวเขาต้องกิน Pizza เองนะครับ
คนละเรื่องงงงง อย่ามั่วปนกัน

ในโลกมีเหตุผลดีๆมากมาย ..ที่คนชอบจับผิดมักคิดไม่ถึงเสมอครับบ
อิๆๆๆๆ
มันต้องมีกันบ้างล๊ะ กะแค่กินพิซซ่า ก็คนมันอยากน๊ะมีรัยป่ะ .....อิอิ
กินได้และลดได้อยู่แล้ว

นักบอลนิ....
ตอนลุงจบใหม่ๆสวาปามทั้งวันมีหมูสามชั้นทุกมื้อ เอวยังอยู่แค่ 27-28 เองทั้งๆที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย(เดี๋ยวนี้ก็แค่ 37-38 เอง) เตเวชอายุยังน้อยนักออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่น่าจะอ้วนง่ายๆนะ อีกอย่างที่หอบกลับบ้านเยอะๆ ก็ไม่ไช่ว่าจะกินเองหมดซะเมื่อไหร่ คนไม่เคยซื้อของให้คนอื่นกิน ไม่เคยมีความสุขที่ได้เห็นเมีย ลูก หลาน กินของที่ตัวเองซื้อเอาไปให้แล้วมีความสุขมากๆ มันจึงเขียนออกมาเป็นข่าวได้ชะนี้แล......โห่ฮิ้ว.........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.