Members

เป๊ปแถลงความพร้อมก่อนเกมพบสเตอัว-สโตนร่วมแถลงด้วย

PEP TALK: Guardiola on this crucial game

เป๊ปแถลงความพร้อมก่อนเกมพบสเตอัว-สโตนร่วมแถลงด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ศึกษาสเตอัว บูคาเรสต์ อย่างใกล้ชิดก่อนที่จะพบกันในรอบเพลย์ ออฟ เลกแรก ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

กุนซือชาวคาตาลันยอมรับว่าเขาประทับใจกับสิ่งที่เขาได้เห็นจากฟอร์มการเล่นของทีมจากโรมาเนียและได้เตือนว่า อย่าเพิ่งด่วนสรุปเกี่ยวกับการควอลิฟายเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

ก่อนที่จะระเบิดศึกนัดที่สองของฤดูกาลใหม่ เป๊ปได้กล่าวกับสื่อมวลชนในการแถลงข่าวว่า เขาต้องการจะให้สาวกซิตี้ที่เดินทางไกลมาชมเกมเยือนนัดสำคัญนี้ได้เห็นสไตล์การเล่นฟุตบอลที่อะเมซิ่งของทีม  

“ผมได้เห็นเกมของสเตอัวหลายเกมและประทับใจมากกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เราพยายามที่จะทำประตูให้มากๆ และพยายามที่จะบอกผู้เล่นถึงความสำคัญในการเล่นในรายการแชมป์เปี้ยน ลีก และความงดงามของมัน รวมทั้งความพยายามที่จะเอาชนะในเกม"

“ในตอนท้าย สนามแข่งก็คือสนามแข่ง ทุกอย่างขึ้นกับเกมของเรา โค้ชและผู้จัดการทีมทุกคนมีไอเดียเป็นของเขาเอง ผมก็มีไอเดียที่ผมเชื่อมั่นมากๆ พยายามในการซ้อมทุกครั้งและทุกเกมเพื่อที่จะตอกย้ำกับนักเตะว่านี่คือวิธีที่ดีสุดในการเอาชนะในเกม"

 

ทุกอย่างขึ้นกับคุณภาพของนักเตะ เป้าหมายแรกก็คือพยายามที่จะเล่นให้ดีสำหรับเราและสำหรับทุกคน และแฟนๆ ผมอยากให้คนที่เดินทางไปชมเกมเยือนได้คิดว่า ว้าว ชอบวิธีการเล่นของพวกเขาเจ๋งจัง

 

...เป๊ป กวาร์ดิโอล่า...

กวาร์ดิโอล่ายังได้กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ได้นำตัวยาย่า ตูเร เดินทางมาด้วยในครั้งนี้ ว่า“ยาย่าฝึกซ้อมได้ดีอย่างอะเมซิ่ง แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะได้เล่น ผมก็เลยอยากให้เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์”

STONES ON CAMERA: John answers questions in the press conference

ด้านจอห์น สโตน ที่ได้ร่วมแถลงข่าว กล่าวเสริมว่า “คุณไม่มีโอกาสบ่อยนักที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมที่ดีสุดในโลกและมาอยู่กับสโมสรชั้นนำและได้ลงเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก ผมรู้สึกว่านี่คือเวลาที่ถูกต้องในการก้าวต่อไปของอาชีพผม"

"ผมรู้ว่าจะต้องต่อสู้เพื่อที่ยืนของผม ผมพยายามที่จะโชว์ทุกคนว่าผมสามารถทำอะไรได้และได้ตำแหน่งของผมมา รวมทั้งพยายามที่จะเป็นตัวจริง เราทำงานหนักมากและวางแผนรับมือฝ่ายตรงข้าม เราจะออกไปข้างนอกและพยายามที่จะเอาชนะพวกเขา และนี่คือสิ่งที่เราจะทำในเกมพรุ่งนี้"

ชมภาพมันๆจากขอบสนามก่อนใครและรับทวีตรายงานการแข่งขันสดๆ เป็นภาษาไทย ในนัดที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกรังสเตอัว บูคาเรสต์ ทีมฝั่งโรมาเนีย ในรอบเพลย์ออฟ ขาแรก เวลาอังกฤษ 19.45 น. หรือเวลาไทย 02.45 น.  ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ภาษาไทย @ManCityTH และอ่านท่าทีหลังแข่งทาง เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 713

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงตรงนี้แล้วคง ไม่มีอะไรจะพูดนนอกจากเดินหน้าเต็มตัวครับ ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

เชียร์สโตนให้ทำผลงานแหล่มๆ

ผมก็ตั้งตารอดูเกมนี้มาก

ขอสโตน คู่โอตาเมนดี้ โตลาไม่ไหว

สุดยอดครับ นี่คือ ทัศนคติที่ดี ต่อทีม และถ้าเป็นอย่างนี้ สโตนอาจเป็นแกนหลัก แต่ถ้ากอมมาด้วย แข็งโป๊กเลย จะเป็นคู่เซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย 555

ทีมกำลังอยู่ในช่วงปรับตัว แต่ดูมีพัฒนาการไปในทางที่ดี ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นเปปน่าจะยังไม่ได้สนใจเรื่องการซื้อขาย แต่สนใจในการทำให้ทีมแข็งแกร่งนะครับ

เข้่าใจว่า ทุกคนต่างเห็นใจโจ แต่วิถีฟุตบอล การแข่งขันสูง ค่าจ้างสูง คงต้องแลกมาด้วยอะไรหลายอย่างเหมือนกัน คงคล้ายเคสการ์สิยาส เป็นุถึงสัญลักษณ์ของรีลมาริด แต่ท่านประธานเปเรซกล้าขายการ์สิยาสแลกกับการโดนด่าสารพัด แต่สุดท้าย สิ่งที่ทำนประธานทำก็สัมฤทธิ์ผล ทีมคว้าแชมป์เปี้ยนลีกได้ 2 สมัย ในรอบ 3 ปี ใจเย็นๆ รอคอยสิ่งที่เป๊ปทำ เราต้องการเห็นทีมในแนวทางเป๊ปมิใช่หรือ

เป๊ปแถลงว่า เราจะถลุงไส้อั่วในมื้อค่ำ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.