Members

เป๊ปเผยเมินยาย่าเพราะอยากให้ซ้อมเต็มที่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่ไม่เลือก ยาย่า ตูเร่ ติดทีมไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ เป็นเพราะอยากให้เจ้าตัวอยู่ซ้อมอย่างเต็มที่ หลังจากที่มองว่า ตูเร่ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมเมินพูดถึง โจ ฮาร์ท นายด่านคนเก่งของทีม 

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสาเหตุที่ไม่เอา ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนดังติดทีมไป โรมาเนีย เพื่อเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกกับ สเตอัว บูคาเรสต์ นั้น เป็นเพราะมองว่า ตูเร่ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมนี้อยู่แล้ว เลยให้ซ้อมต่อไปดีกว่า


        ก่อนหน้านี้ ตูเร่ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว และกระแสของเรื่องดังกล่าวก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ กวาร์ดิโอล่า ไม่พาไปเยือน สเตอัว โดยนักเตะที่ไม่ติดทีมชุดนี้ยังมีชื่อของ เอเลียควิม ม็องกาล่า, ซามีร์ นาสรี่ และ วิลฟรีด โบนี่ เป็นต้นด้วย


        "เขาซ้อมได้ดีมาก แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะได้เล่น ดังนั้นผมเลยเลือกให้เขาอยู่ใน แมนเชสเตอร์ ต่อไปดีกว่า" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ


        กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะบอกถึงอนาคตของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูคนดังของทีมด้วย หลังจากที่ ฮาร์ท เป็นแค่ตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดสนามที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา แถม "เรือใบสีฟ้า" ยังตกเป็นข่าวกับ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า อย่างหนัก


        "โจ ทำได้สมบูรณ์แบบนับตั้งแต่ที่ผมมาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และในช่วงที่เราอยู่ด้วยกัน เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอดทั้งในและนอกสนาม ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอยู่กับทีมอื่น ผมไม่อยากพูดเรื่องซื้อขายก่อนเกมสำคัญในฤดูกาลนี้ของเรา" กุนซือชาวสแปนิช เผย

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 577

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆครับ ยาย่า

ท่าทางจะต้องเป็นสำรอง

..เจอแบบนี้เอเยนต์ไปไม่เป็น 55+

ยาย่าและเอเยนต์บอก ขออยู่ต่อครับ (น่านะ) ถึงแม้ปีนี้ไม่จัดเค้กวันเกิดให้ก็ไม่เป้นไรครับ ไม่งอแงแล้วครับ 5555555 (แค่ปีเดียว 11 ล้้านปอนด์เชียว 5555 ไม่มีที่ใดให้แล้วค่าจ้างขนาดนี้)

เป๊ปมีแผนหลาย ๆ อย่าง 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.