Members

โชคดี ! ใหม่มาเก่าไปตามวิถีทางมืออาชีพ

สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโละ 3 แข้งส่วนเกิน เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่, วาเลรี่ โบยินอฟ และ เอลาโน่ หลังจากทุ่มเงินซื้อผู้เล่นแนวรุกเข้ามาจนล้นทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งท์ นิวส์ หนังสือพิมพ์ของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อย 3 ผู้เล่นแนวรุก เบนจานี่ เอ็มวารูวารี, วาเลรี่ โบยินอฟ และ เอลาโน่ ออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป
จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินซื้อกองหน้าหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเวซ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ทำให้โอกาสที่ผู้เล่นทั้ง 3 คนจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทบจะไม่เหลืออยู่ โดยในรายของ โบยินอฟ ซึ่งต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวน กำลังได้รับความสนใจจาก ลาซิโอ และดูเหมือนว่านักเตะต้องการย้ายกลับศึกเซเรีย อา เนื่องจากคุ้นเคยกับการเล่นในแดนมะกะโรนี สมัยร่วมทัพเลชเช่
ขณะที่ เอลาโน่ ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ทั้งที่ทำผลงานได้ดีกับทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่า เอซี มิลานแสดงความสนใจ ด้าน เอ็มวารูวารี่ มีความเป็นไปได้สูงที่ย้ายกลับไปเล่นให้ พอร์ทสมัธ เพื่อแทนที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งที่เพิ่งย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Views: 63

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.