Members

ยังตื๊อ!เรือเพิ่มเงินบีบทอฟฟี่ปล่อยเลสค็อตต์


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตื๊อ โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไม่เลิกเตรียมอัพค่าตัวสูงขึ้นอีกหลังจากข้อเสนอ 840 ล้านบาทในรอบแรกถูกปฏิเสธ โดยเชื่อว่าไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะรู้คำตอบ

สกาย สปอร์ตส นิวส์ สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเพิ่มข้อเสนอเพื่อซื้อ โจลีออน เล็สคอตต์ ปราการหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมงนี้ หลังจากเคยถูกปัดข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา

มาร์ค ฮิวส์ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการได้ตัวดาวเตะวัย 26 ปี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจากล้มเหลวในการซื้อ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขณะเดียวกันก็ใกล้จะได้ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 896 ล้านบาท)

เลสค็อตต์ ย้ายจาก วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2006 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่แผนความสำเร็จในระยะยาว บวกกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลน่าจะดึงดูดใจนักเตะให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

มามะมาลงเรือลำงามกันดีกว่า

อนาตคเราระยะยาวนะไปถึงUCLเลยนะ
เสนอไปเลย 30 ล้านปอนด์ อายุแค่ 26 ปี อนาคตไกล ได้มาอีกตัวหลังแน่น ๆๆๆๆ ลุ้น ท็อป 4 ทันที
ส่วนตัวอยากให้ยื่นแบบว่า 12 + เบนฮาฮิม ไม่ก็ 10 + เบนฮาฮิม+ดันด์ เพื่อออพชั่น ถ้าลงเล่นครบ 30 นัด ให้อีก 3 ล้าน ถ้าได้ 1 ใน 4 ให้อีก 5 ล้าน O_o
เอามาสักทีเถอะคับ แฟนบอลรอลุ้นกันอยู่ครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.