Members

เรือโละเอลาโน่หงส์ต่อคิวเซ้งแทนคุณชาย(พี่ฮิวจ์สครับเมิงมีของดีทำไมเมิงไม่ใช้ให้เป็นละครับ ผมว่าพี่ลาออกก่อนที่เอลาโน่จะย้ายดีกว่านะพี่ ขอร้อง)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมกำจัดส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกไปเริ่มด้วย เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ,วาเลรี่ โบยินอฟ สองดารากองหน้าและอีกหนึ่งกองกลาง เอลาโน่ ที่ว่ากันว่า ลิเวอร์พูล อยากได้เอาไปแทน ชาบี้ อลอนโซ่
"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิม์ประจำย่านอีสต์แลนด์รายงานตามแหล่งข่าววงในว่าเฉพาะในรายของ เอลาโน่ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปรวมชื่อ เอซี มิลาน กับ ลิเวอร์พูล เข้าไปด้วย

สำหรับราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรเล็งเห็นจอมทัพทีมชาติบราซิลน่าจะเข้ามาชดเชย อลอนโซ่ ได้ ขณะที่อดีตดาวดังชัคเตอร์ โดเน็คส์ค เลือกที่จะค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพต่อไปมากกว่าจะไปอิตาลี

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

แลกกันกะ อลองโซ่มั๊ย อิอิ เดี๋ยวแถมเงินให้หงส์อีกหน่อย อิอิ
ลิเวอร์คงไม่ได้หรอก มิลานมีข่าวจะเอาด้วย คงให้ราคาพอๆกัน เพราะงั้นถ้าจะขายจริงๆคงไป มิลาน เพราะฮิวส์คงไม่ส่งให้ลิเวอร์เอาไปใช้งานแล้วกลับมายิงทีมตัวเอง 5555
น่าเสียดายเอลาโน่ ถ้าเขาได้ลงสม่ำเสมอฟอร์การเล่นน่าจะดีกว่านี้ บ๊าย บาย แล้วต้องเสียดายทีหลัง
ให้ผมเดานะท่านหิ๊ววว....คงรู้ถึงความสามารถหมอนี่แต่ไม่อยู่ในรูปแบบท่านหิ๊ววว...เท่านั้น ดังนั้นผมเชื่อได้ว่าท่านหิ๊วววว....คงไม่อยากปล่อยให้ทีม BIG 4 หรือทีมอันดับต้นๆ ตารางได้ตัวไปแน่ ดูจากการเลือกซื้อตัวที่ผ่านหนักไปทางแซะตัวทีมต้นๆ ตารางออกมาโดยเฉพาะปืนที่มีโอกาสหลุด BIG 4 มากที่สุด ผมคิดไปเองหรือเปล่ามีใครเห็นด้วยมั๊ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.